QUA 10 NĂM 2002- 2012 TỶ LỆ ĐẢNG VIÊN NHẬP NGŨ ĐẠT 4,9%

Thứ ba - 09/07/2013 14:49
Chiều ngày 03/7, thị ủy Bình Long đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm tuyển đảng viên nhập ngũ 2002 -2012. Tham dự có lãnh đạo BCHQS tỉnh, lãnh đạo thị ủy, UBND thị xã, các ban ngành cùng lãnh đạo đảng ủy, UBND, ban chỉ huy Quân sự các xã, phường đã về dự.

Ông Nguyễn Tân Xuân - CT.UBND thị xã tặng giấy khen cho các cá nhân

Công tác tuyển đảng viên nhập ngũ hàng năm được cấp ủy chính quyền địa phương và Hội đồng nghĩa vụ quân sự các cấp xác định là một nhiệm vụ quan trong. Nhằm tăng thêm sức chiến đấu và đảm bảo tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng. Những năm qua các cấp ủy, chính quyền địa phương đã tích cực, chủ động tạo nguồn đảng viên trong độ tuổi để sẵn sàng cử tuyển nhập ngũ gắn với quy hoạch sử dụng địa phương qua đó không ngừng nâng cao công tác xây dựng Đảng, chính quyền địa phương, phát triển kinh tế xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh. Qua 10 năm tổng chỉ tiêu nhập ngũ của thị xã Bình Long là 1919, tổng số đảng viên nhập ngũ là 94 đạt tỷ lệ 4,9% so với chỉ tiêu là 2%; kết nạp trước 06 tháng trước khi nhập ngũ là 76. tỷ lệ đảng viên trong lực lượng dự bị động viên là 7,13%, lực lượng dân quân tự vệ 16,03%. Có 08 đảng viên nhập ngũ tình nguyện phục vụ lâu dài trong quân đội. Trong những năm tiếp theo để thực hiện công tác tuyển đảng viên nhập ngũ đạt hiệu quả thị ủy Bình Long tiếp tục phối hợp với cấp ủy chính quyền cơ sở bồi dưỡng lực lượng thanh niên kế thừa, củng cố hoạt động chi đoàn cơ sở tạo nguồn phát triển đảng viên trong thanh niên.

Nhân dịp này, 03 tập thể và 04 cá nhân đã được Thị ủy tặng giấy khen vì có thành tích trong công tác tuyển đảng viên nhập ngũ.

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây