Hội nghị sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm của Hội Nông dân Phường Phú Thịnh

Thứ ba - 09/07/2013 14:32
Ngày 04/07/2013 Hội Nông dân Phường Phú Thịnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ của 6 tháng cuối năm 2013.

 Về dự với Hội nghị có Ông: Đào Cửu Long – UV. BTV Hội Nông dân thị xã. Về phía Đảng ủy có Ông: Đào Xuân Thi – PBT Thường trực Đảng ủy Phường, cùng các đồng chí trong BCH Hội và các đồng chí Chi hội Trưởng – Phó của các khu phố cũng tham gia với Hội nghị.

Có thể thấy được rằng trong thời gian qua hội viên nông dân được học hỏi kinh nghiệm rất nhiều từ các buổi tập huấn, các cuộc Hội thảo và qua đó họ đã mạnh dạn đầu tư vào sản xuất nông nghiệp nên đời sống người dân có bước khởi sắc.

Trong 6 tháng đầu năm này Hội Nông dân Phường đã phát triển mới được 18 hội viên nâng tổng số hội viên nông dân của phường lên 225 hội viên.

Đặc biệt trong thời gian qua do ảnh hưởng của thời tiết đã làm cho năng suất cây điều giảm đáng kể, giá mủ cao su giảm mạnh gây ảnh hưởng không ít đến đời sống sản xuất, kinh tế của người dân.

Trong thời gian tới đây BCH Hội Nông dân Phường Phú Thịnh tiếp tục đẩy mạnh các mô hình kinh tế trong hội viên nông dân nhằm giải quyết việc làm cho một số nông dân nông thôn. Đồng thời kết hợp chặt chẽ với các ngành chức năng trong việc đẩy mạnh công tác chuyển giao khoa học kỹ thuật và các dịch vụ hỗ trợ nông dân trong trồng trọt và chăn nuôi.

Tại Hội nghị Ông Đào Cửu Long phát biểu: “Do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế mà đặc biệt là cao su giảm giá mạnh đã gây không ít khó khăn cho nông dân. Về công tác phát triển hội viên biết rằng rất khó nên Tôi mong các đồng chí ở các chi hội hãy vận động và tuyên truyền người dân tham gia vào Hội Nông dân để làm cho Hội mình ngày càng phát triển hơn nữa”.

Qua Hội nghị đã đánh giá được kết quả hoạt động của Hội, tiếp tục phát huy những mặt mạnh và khắc phục những mặt chưa mạnh để xây dựng Hội Nông dân Phú Thịnh đạt loại suất sắc trong năm 2013./.

Lê An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây