ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ THỊ XÃ BÌNH LONG NĂM 2013

Thứ tư - 03/07/2013 13:44
Để kịp thời biểu dương những đội viên đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong công tác đội năm học 2012 – 2013, chiều ngày 29/6/2013 tại hội trường UBND Thị xã, Hội đồng đội Thị xã Bình Long tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ năm 2013. Về dự Đại hội có 82 đại biểu thiếu niên nhi đồng tiêu biểu trên các lĩnh vực học tập và công tác Đội đại diện cho hơn 8.000 đội viên thiếu niên, nhi đồng trên toàn thị xã.

Anh Mai xuân Tuân PBT thường trực Thị Đoàn Binh Long trao quà và giấy khen cho các cháu ngoan Bác Hồ.

Với chủ đề năm học “Vâng lời Bác Hồ dạy. Thi đua nghìn việc tốt. Xây dựng đội vững mạnh. Cùng tiến bước lên đoàn” 18/18 liên đội phát động nhiều phong trào thiết thực như Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn”, đi tìm địa chỉ đỏ.., qua đó tổ chức được 85 buổi thăm hỏi phụ giúp gia đình chính sách, người già neo đơn, tặng quà đến các anh chiến sĩ  với tổng giá trị các phần quà gần 60 triệu đồng. Ngoài ra, thực hiện các cuộc vận động “Vòng tay bè bạn”, “Giúp bạn đến trường”, các Liên đội đã quyên góp nhiều quần áo, sách vở, kịp thời giúp đỡ, động viên các bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm nghị lực để tiếp tục đến trường. Bên cạnh đó, các phong trào Văn hoá - Văn nghệ, Thể dục thể thao, giao lưu kết nghĩa, phong trào thi đua học tập tốt cũng được các Liên đội thực hiện sôi nổi và có hiệu quả. Phong trào thi đua học tốt được phát động dưới các hình thức: xây dựng tiết học tốt; đôi bạn cùng tiến; hoa điểm 10. Kết quả có 4.500 tiết học tốt; 2.160 đôi bạn cùng tiến; 63.276 hoa điểm 10. Với nhiều cố gắng trong các phong trào hoạt động Đội, năm học 2012 - 2013, 17/18 Liên đội đạt danh hiệu liên đội vững mạnh mạnh, một liên đội khá, không có liên đội yếu kém.

Để ghi nhận thành tích của các bạn Đội viên, tại Đại hội cháu ngoan Bác Hồ Hội đồng Đội thị xã Bình Long biểu dương 82 cháu ngoan Bác Hồ, đây là những tấm gương tiêu biểu, xuất sắc nhất trong học tập và rèn luyện, thực hiện tốt phong trào “Thiếu nhi Việt Nam thi đua nói lời hay, làm việc tốt. Thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy”. nhân dịp này để ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các giáo viên tổng phụ trách Đội có nhiều thành tích trong công tác Đội của nhà trường cũng như của Thị xã, UBND thị xã Bình và thị đoàn Bình Long  đã khen thưởng cho 14 tập thể, 14 cán nhân  có nhiều đóng góp cho phong trào Đội năm học 2012 – 2013

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây