Phường Phú Thịnh tổ chức công tác hè năm 2013

Thứ hai - 24/06/2013 14:51
Vào lúc 14h00 ngày 18/06/2013 BCĐ hè Phường Phú Thịnh đã tổ chức cuộc họp rút kinh nghiệm và củng cố công tác hè năm 2013 trong thời gian sắp tới.

Về dự có Ông: Nguyễn Văn Nghĩa – CT. UBND Phường cùng các đồng chí là thành viên của BCĐ cũng đã về dự đông đủ.

Đồng chí Võ Đoàn Trúc Dân – PBT Đoàn Phường đã thông báo cho  hội nghị nắm được những hoạt động của BCĐ hè trong những tháng hè vừa qua như:

Tham gia Hội trại tuổi thần tiên. Kết quả được 01 giải nhất và 01 giải khuyến khích về cổng trại.

Tổ chức lễ khai mạc hè và tháng hàng động vì trẻ em tại TRường TH An Lộc B, trong buổi khai mạc hè này các anh chị là đoàn viên cũng đã tổ chức một số trì chơi cho các em thiếu nhi và làm cho sân chơi của các em ngày càng phong phú và hấp dẫn hơn để thu hút được sự tham gia của các em. Thông qua đây thấy được các em đã tham gia rất sôi nổi và hào hứng có khoảng hơn 200 của 02 trường đã tham gia các hoạt động này.

Và đặc biệt hơn là trong thời gian tới chuẩn bị cho công tác tham gia Hội thi “ Hoa Phượng Đỏ” cấp Thị Xã, BCĐ hè của Phường cũng đã hỗ trọ kinh phí cho 02 trường chuẩn bị các tiết mục để tham gia Hội thi đạt kết quả tốt nhất.

Đồng chí Lê Công Hùng – PCT. UBND Phường – Trưởng BCĐ hè nhấn mạnh rằng: “Các hoạt động trong những tháng hè này phải được diễn ra thường xuyên và xuyên suốt, phải tạo được sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em trong dịp hè này, trọng tâm của chúng ta là hướng đến thiếu niên nhi đồng trên địa bàn Phường và sắp tới đây đặc biệt là Hội thi Hoa Phưởng Đỏ cấp Thị Xã phải đạt được những kết quả tốt nhấttrong Hội thi”.  

Có thể nói các hoạt động của BCĐ hè Phường PHú Thịnh luôn nhận được sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo Phường nên các phong trào diễn ra theo đúng như kế hoạch đã đề ra và đã thu hút được sự tham gia đông đảo của các em học sinh.  

 Le An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây