HỘI DIỄN VĂN NGHỆ THIẾU NHI HOA PHƯỢNG ĐỎ THỊ XÃ BÌNH LONG HÈ NĂM 2013

Thứ ba - 02/07/2013 15:04

HỘI DIỄN VĂN NGHỆ THIẾU NHI HOA PHƯỢNG ĐỎ THỊ XÃ BÌNH LONG  HÈ  NĂM 2013

Ngày 28/6/2013, Ban chỉ đạo hè Thị xã Bình Long tổ chức Hội diễn văn nghệ thiếu nhi hoa phượng đỏ hè năm 2013. Tham dự Hội thi có 12 đội với trên 300 diễn viên đến từ Ban chỉ đạo hè các xã phường trên địa bàn thị xã.
Anh Pham Trọng Nghĩa, Giám đốc nhà thiếu nhi Bình Long  trao giải I, II, III ba toàn đoàn

 

Với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương Đất nước, ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi mùa hè, tham dự Hội diễn văn nghệ hoa phượng đỏ mỗi đội có thời gian biểu diễn không quá 35 phút gồm các tiết mục Đơn ca; Song ca - tam ca; Tốp ca, hợp ca; múa, hát múa; Độc tấu nhạc cụ. Được sự quan tâm của Ban chỉ đạo hè nên mỗi tiết mục biểu diễn của các đội đều có sự đầu tư trang phục, đạo cụ; múa  minh họa, cách phối bè cho những tiết mục song tam ca, hợp ca. Việc xây dựng chương trình theo một chủ đề thông qua cách dẫn chuyện của các đơn vị dẫn đến cho người xem sự cảm thụ dễ dàng và yêu thích các ca khúc thiếu nhi. Hội diễn đã khẳng định thiếu nhi TX Bình Long luôn hát và rất cần có những ca khúc mới dành cho thiếu nhi. Các em đã hát bằng chính trái tim của mình. Qua Hội thi, Ban tổ chức phát hiện ra những giọng ca mới những giọng ca triển vọng, có nhiều bạn có năng khiếu văn hóa văn nghệ như bạn Diệu Anh trường THCS An Lộc, Vũ Hào trường TH An Lộc B.    

Trải qua một ngày Hội diễn văn nghệ tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất nhì ba khuyến khích cho từng nội dung thi. Về giải toàn đoàn nhất toàn đoàn cho trường THCS An Lộc, giải nhì trường TH An Lộc A, giải ba trường TH An Lộc B.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây