Phường An Lộc: 400 vận động viên tham gia Đại hội thể dục thể thao

Thứ năm - 20/06/2013 09:39

Phường An Lộc: 400 vận động viên tham gia Đại hội thể dục thể thao

Ngày 13/6, UBND phường An Lộc, thị xã Bình Long đã long trọng tổ chức bế mạc Đại hội thể dục thể thao phường lần thứ II năm 2013.  400 vận động viên của 13 đoàn đến từ 13 khu phố ấp trên địa bàn phường tham gia Đại hội. Đây là đại hội nhằm tuyển chọn các vận động viên xuất sắc để tham gia Đại hội thể dục thể thao thị xã diễn ra trong thời gian tới.

Sổi nổi trận thi đấu bóng chuyền giữa đội Kp Phú An và  Kp Bình An

Trong thời gian hai ngày (từ ngày12 - 13/6) đại hội thể dục, thể thao phường đã diễn ra năm môn thi đấu gồm: bóng đá mini 6 người, bóng chuyền, cờ tướng và bida. Với tinh thần rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; khỏe để lao động sản xuất và bảo vệ tổ quốc, với sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, cộng với sự chuẩn bị tập luyện kỹ càng của từng đoàn, trong từng môn thi đấu các vận động viên đã cống hiến cho xem nhiều trận cầu hay, trong đó, môn thi đấu bida và môn kéo co là hai môn thu hút nhiều người hâm mộ cổ vũ nhất.
Kết thúc hai ngày thi đấu, BTC đã trao giải nhất nhì cho từng môn thi đấu. Về giải toàn đoàn, giải nhất thuộc về KP Phú An, nhì Phú Bình, KP Phú Sơn đạt giải ba.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây