Phường Phú Thịnh tổ chức lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2013

Thứ tư - 05/06/2013 23:21
Chiều ngày 04/06/2013 tại sân trường TH An Lộc B đã diễn ra lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2013 do BCĐ hè Phường Phú Thịnh tổ chức.

Về dự với buổi lễ có Ông: Lê Ngọc Sáng – PTP VHTT Thị Xã Bình Long và Ông: Đào Xuân Thi - PBT TT Đảng ủy Phường cùng các ban ngành, đoàn thể ở Phường, khu phố và các thầy cô giáo của 2 Trường cũng đã về dự với buổi lễ, và đặc biệt là có sự hiện diện của gần 200 em học sinh của Trường TH An Lộc B và TRường THCS đã về tham gia.

Với phương châm hoạt động hè phải được tổ chức rộng khắp trên địa bàn khu dân cư với nhiều hình thức phong phú, hấp dẫn, an toàn, lành mạnh tạo môi trường thân thiện cho thanh thiếu nhi.

Về dự với buổi lễ Ông: Lê Công Hùng – PCT UBND – Trưởng Ban chỉ đạo hè đã phát biểu: “Các hoạt động hè phải đảm bảo phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý cho từng lứa tuổi và phải phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích tình nguyện của thanh thiếu nhi trong việc tham gia các hoạt động”

Qua buổi khai mạc hè các anh chị đoàn viên thanh niên cũng đã tổ chức một số trò chơi cho các em nhằm làm cho mùa hè của các em thật ý nghĩa và đầy hứng thú. 

Phường Phú Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây