GIẢI CỜ TƯỚNG THỊ XÃ BÌNH LONG LẦN THỨ III NĂM 2013

Thứ ba - 04/06/2013 14:24
Nhằm thực hiện cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Ngày 3/6/2013 giải cờ tướng thị xã Bình Long lần thứ III năm 2013 đã chính thức khởi động. Đến tham dự có lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, các Đ/c trưởng đoàn HLV, và 28 kỳ thủ đến từ 6 huyện thị (TX Bình Long, TX Đồng Xoài, H. Hớn Quản, H. Lộc Ninh, H. Đồng Phú, H. Bù Đốp).

Ông Phạm Trọng Thuyên PGĐ Trung tâm VH-TT thị xã Bình Long trao cờ và giải thưởng cho các VĐV đoạt giải  Nhất, Nhì, Ba.

Trong 2 ngày các VĐV tham gia thi đấu ở nội dung cá nhân, theo hệ Thụy Sỹ 7 ván. Trong giải đấu cho thấy các kỳ thủ tham dự đã có sự chuẩn bị kỹ về tâm lý cũng như chiến thuật thi đấu hợp lý để có được thành tích cao nhất. Giải đấu là sân chơi bổ ích của những người yêu cờ, đồng thời đánh giá sự phát triển phong trào cờ tướng của địa phương. Qua đó nâng cao trình độ chuyên môn của các kỳ thủ và chuẩn bị lực lượng tham dự giải Tỉnh Bình Phước năm 2013.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi quyết liệt kết quả giải nhất giải cờ tướng thị xã Bình Long lần thứ III năm 2013 thuộc về ông Tuấn Kiệt đoàn thị xã Bình Long. Giải nhì thuộc về ông Trần Huy Thanh đoàn Thị xã Bình Long, và ông Ngô Quốc Bảo đoàn Thị xã Đồng Xoài đạt giải ba. Đồng thời BTC cũng đã trao 7 giải khuyến khích.

Bích Lành 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây