Giao lưu TDDS người cao tuổi Phường Phú Thịnh

Thứ tư - 05/06/2013 23:31

Giao lưu TDDS người cao tuổi Phường Phú Thịnh

Được sự chấp thuận của Đảng ủy – UBND Phường Phú Thịnh, vào sáng ngày 04/06/2013 Hội NCT Phường Phú Thịnh đã đăng cai tổ chức giao lưu thể dục dưỡng sinh với các xã, Phường. Về dự có ông: Đoàn Đức Đanh – Chủ tịch Hội NCT Thị Xã Bình Long và Bà: Nguyễn Thị Huyền Linh – Bí Thư Đảng ủy Phường Phú Thịnh.
Quang cảnh buổi giao lưu thể dục dưỡng sinh các xã, phường

Nhằm đẩy mạnh phong trào TDDS – Người cao tuổi “Sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội” và kết hợp lồng ghép kỷ niệm ngày thành lập Hội NCT Việt Nam và ngày truyền thống Người cao tuổi.

Các đơn vị tham gia với tinh thần giao lưu và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, tại buổi giao lưu các đơn vị đã cùng nhau biểu diễn những bài tự chọn là thế mạnh của đơn vị mình.

Buổi giao lưu được tổ chức hết sức long trọng và đầy ý nghĩa với 02 nội dung, nội dung thứ nhất là biểu diễn TDDS ngoài trời với các bài gậy, kiếm, và khiêu vũ hết sức sôi nổi và hào hứng. Nội dung thứ 2 là tổ chức lễ kỷ niệm được diễn ra trong hội trường UBND Phường và một phần thu hút sự chú ý rất đông khán giả đó là phần giao lưu văn nghệ, các cụ ông, cụ bà đã đem những bài ca tiếng hát của mình để làm đẹp hơn cho cuộc sống này. 

Tuy buổi giao lưu đã kết thúc nhưng chắc chắn rằng đã để lại trong lòng các cụ ông, cụ bà sự lưu luyến mong muốn sang năm lại được tổ chức nữa để có được một sân chơi bổ ích cho các cụ.

Phường Phú Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây