LÃNH ĐẠO THỊ XÃ TẶNG QUÀ THIẾU NHI NHÂN DỊP NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1-6

Chủ nhật - 02/06/2013 20:13

LÃNH ĐẠO THỊ XÃ TẶNG QUÀ THIẾU NHI NHÂN DỊP NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1-6

Sáng nay ngày 31/5/2013, đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long do ông Phan Xuân Vĩnh, PCT. UBND Thị xã làm trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thuộc diện bảo trợ xã hội nhân dịp ngày quốc tế thiếu nhi 1-6.

Ông Phan Xuân Vĩnh - PCT. UBND thị xã tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Thanh Lương

Tại hai xã Thanh Phú và Thanh Lương đoàn đã trao tặng cho các cháu 147 phần quà, mỗi phần quà là 200 ngàn đồng tiền mặt. Tại mỗi nơi đến ông  Phan Xuân Vĩnh, PCT. UBND Thị xã Bình Long đề nghị Đảng ủy HĐND - UBND - UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể của hai xã cùng với các gia đình quan tâm hơn nữa đối với các cháu về mặt vật chất cũng như mặt tinh thần; làm sao động viên các cháu có hành cảnh khó khăn vượt lên chính mình để  trở thành một trò giỏi, con ngoan của gia đình, sau này trở thành người công dân tốt cho xã hội.

Tuy phần quà có giá trị nhỏ nhưng mang ý nghĩa về mặt tình cảm. Thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ chính quyền thị xã Bình Long đối với các cháu thiêu niên nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khó khăn, các cháu thuộc diện bảo trợ xã hội.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây