BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ KIỂM TRA GIÁM SÁT NĂM 2013

Thứ năm - 30/05/2013 14:49
Ngày 28/5 Uỷ ban kiểm tra thị ủy Bình Long phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát năm 2013 cho hơn 100 học viên là các đồng chí Bí thư, phó bí thư các chi Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ thị xã Bình Long, Chủ tịch, PCT HĐND, UBND các xã- phường, Trưởng Phó các ban ngành, đoàn thể thị xã.
Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát năm 2013

Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 03 ngày từ 28 – 30/5, tham gia các học viên được nghiên cứu, tìm hiểu các chuyên đề về: Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng ở cấp cơ sở; giải quyết tố cáo đối với tổ chức Đảng và Đảng viên; kiểm tra tổ chức Đảng và Đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; kỷ luật Đảng và việc thi hành trong Đảng, thẩm quyền thi hành kỷ luật trong Đảng, giải quyết khiếu nại về kỷ luật Đảng; kiểm tra tài chính Đảng; hướng dẫn xây dụng văn bản, lập và lưu trữ hồ sơ. Ngoài ra các học viên còn được trao đổi, thảo luận, giải đáp những thắc mắc trong qua trình nghiên cứu.
Thông qua bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát giúp cho các đại biểu nắm vững những kiến thức về lý luận và thực tiễn. Qua đó bổ sung cho các đại biểu về kỹ năng nghiệp vụ, quy trình, phương pháp và kinh nghiệm trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, giúp cho các học viên thực hiện tốt hơn nhiệm vụ công tác kiểm tra, giám sát của Điều lệ Đảng quy định tại cơ quan đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây