Công đoàn phường An Lộc tổ chức sinh nhật cho công đoàn viên

Thứ ba - 07/05/2013 14:54

Công đoàn phường An Lộc tổ chức sinh nhật cho công đoàn viên

Từ đầu năm 2012 đến nay, Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, UBND phường, Ban Chấp hành Công đoàn phường An Lộc đã duy trì và thực hiện tốt hoạt động tổ chức sinh  nhật hàng tháng cho cán bộ công nhân viên trong Công đoàn phường.
Không khí vui vẻ, ấm áp của buổi sinh nhật tập thể

Tất cả những công đoàn viên có sinh nhật trong tháng sẽ được Công đoàn tổ chức buổi tiệc chúc mừng, lồng ghép các chương trình sinh hoạt công đoàn và kết hợp giao lưu văn nghệ tập thể.

Trong tiệc sinh nhật, mỗi chủ nhân sinh nhật đều nhận được lời chúc mừng của lãnh đạo cơ quan, của bạn bè, đồng nghiệp; có hoa và quà của Đảng ủy, Công đoàn phường. Thông qua hình thức tổ chức sinh nhật này, công đoàn viên có điều kiện tìm hiểu về cuộc sống, tâm tư nguyện vọng của đồng nghiệp, thể hiện sự chia sẻ, động viên khích lệ và sự quan tâm của lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Công đoàn với Công đoàn viên trong đơn vị.

Kinh phí tổ chức lễ sinh nhật một phần được trích từ kinh phí hoạt động công đoàn, một phần từ sự đóng góp hàng tháng của đoàn viên. Đây là hoạt động góp phần làm phong phú hơn hoạt động công đoàn. Qua hoạt động này tình cảm của các công đoàn viên với nhau và với tổ chức ngày càng được thắt chặt, gắn bó thêm. Công đoàn phường An Lộc luôn coi việc tổ chức sinh nhật cho công đoàn viên trong cơ quan là một việc làm thiết thực, quan tâm đến đời sống tinh thần của công đoàn viên, đồng thời góp phần thực hiện tốt việc xây dựng cơ quan đơn vị đạt chuẩn văn hóa.

Mặc dù tuổi đời khác nhau, ngày tháng năm sinh cũng khác nhau nhưng tất cả những công đoàn viên được tổ chức sinh nhật trong tháng đều có một cảm nhận chung đó là sự quan tâm, đoàn kết và không khí vui vẻ của buổi sinh nhật./.

 Đỗ Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây