PHƯỜNG AN LỘC TỔ CHỨC HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 123 NĂM NGÀY SINH NHẬT BÁC

Thứ ba - 21/05/2013 20:36

PHƯỜNG AN LỘC TỔ CHỨC HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 123 NĂM NGÀY SINH NHẬT BÁC

Nhân dịp kỷ niệm 123 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 – 19/5/2013), ngày 18/5 phường An Lộc thị xã Bình Long tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng 123 năm ngày sinh nhật Bác. Hơn 100 diễn viên không chuyên và đông đảo các cổ động viên của 15 đội đến từ các khu phố, trường học đóng trên địa bàn phường tham gia hội thi.

Bà Bùi Thị Hiển – Bí thư - Quyền Chủ tịch phường An Lộc Trao giải toàn đoàn cho các đội

Tham gia hội thi với gần 40 tiết mục như đơn ca, song tam ca, tốp ca và múa có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ. Với lòng kính yêu Bác vô hạn các diển viên không chuyên đã gửi tình cảm của mình vào từng tiết mục làm cho các tiết mục càng trở nên đặc sắc hơn, đi vào lòng người xem.

Hội thi văn nghệ cháo mừng 123 năm ngày sinh nhật Bác là dịp để các cán bộ, giáo viên, công nhân viên và toàn thể nhân dân trên địa bàn phường thể hiện tài năng ca hát của mình. Thông qua đó thể hiện tình cảm, lòng tôn kính đối với Bác Hồ Kính yêu.

Sau một buổi tranh tài sôi nổi BTC đã trao giải nhất nhì ba cho từng tiết mục dự thi. Về giải toàn đoàn Giải nhất thuộc về Trường Mầm non Họa Mi, giải nhì thuộ về KP Phú Trung và Trường mầm non An Lộc; khu phố  Phú Cường và Phú Bình đồng giải ba.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây