LỚP TẬP HUẤN CÔNG TÁC DÂN VẬN CHÍNH QUYỀN

Thứ hai - 13/05/2013 14:09
Sáng ngày 8/5, trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã Bình Long phối hợp cùng ban dân vận tổ chức lớp tập huấn công tác dân vận chính quyền cho 70 học viên là các cán bộ chủ chốt ở các xã, phường và các phòng ban của thị xã Bình Long.

Tại lớp tập huấn các học viên đã được nghe các báo cáo viên thị xã hướng dẫn 06 chuyên đề gồm: tư tưởng Hồ Chí Minh về dân vận chính quyền, quan điểm của đảng cộng sản Việt Nam về công tác dân vận trong tình hình mới, công tác vận động đồng bào dân tộc tôn giáo, công tác dân vận của hệ thống chính trị; quy chế dân chủ cơ sở trong cơ quan đơn vị, kỹ năng ứng xử của công  chức trong giao tiếp, hành chính. Một số tình huống và các văn bản có liên quan trong công tác dân vận chính quyền, công tác đấu tranh với các âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch lợi dụng vấn đề tôn giáo dân tộc, vấn đề dân chủ, nhân quyền để chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 8 đến ngày 10/5. Thông qua lớp tập huấn giúp các cán bộ chủ chốt thường xuyên tiếp xúc với nhân dân, xây dựng mối quan hệ ngày càng khăng khít với nhân dân, xây dựng hình ảnh người cán bộ tận tụy vì nhân dân phục vụ.

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây