Đảng bộ phường An Lộc tiến hành sơ kết hai năm thực hiện Chỉ thị 03

Thứ ba - 07/05/2013 14:39
Sáng ngày 04/5/2013, Đảng bộ phường An Lộc tiến hành Hội nghị sơ kết hai năm thực hiện Chỉ thị 03 ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về việc tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” nhằm đánh giá khách quan, trung thực quá trình triển khai và thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị. Đồng chí Bùi Thị Hiển – Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Quyền Chủ tịch UBND phường chủ trì Hội nghị.
Đồng chí Bùi Thị Hiển trao giấy khen cho những tập thể xuất sắc

Hội nghị đã nghe dự thảo báo cáo sơ kết hai năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về việc tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của Đảng ủy phường. Sau hai năm thực hiện, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Thị ủy Bình Long, sự lãnh đạo và tổ chức thực hiện của Đảng ủy phường, việc tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của Đảng bộ phường An Lộc đã đạt được những kết quả nhất định, tạo được sự chuyển biến tích cực, có tác dụng và từng bước đi vào chiều sâu, tạo sức lan tỏa rõ nét.

Hội nghị cũng được nghe báo cáo tham luận của chi bộ chi bộ khu phố Phú Trung về nội dung kinh nghiệm và giải pháp đưa nội dung “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trở thành nề nếp thường xuyên trong sinh hoạt chi bộ; Báo cáo tham luận của chi bộ trường THCS An Phú về nội dung xây dựng “Nhật ký làm theo lời Bác” và giới thiệu sách về Bác Hồ vào tiết sinh hoạt chào cờ đầu tuần”.

Hai năm qua, trong quá trình tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Vai trò lãnh đạo của Đảng ủy và tính tiên phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên được phát huy, các chi bộ và từng cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ thực hiện nghiêm túc, tạo sự chuyển biến tích cực từ nhận thức đến hành động, phát hiện và nhân rộng nhiều sáng kiến, cách làm hay. Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trở thành việc làm thường xuyên, từng bước đi vào nề nếp sinh hoạt của một số chi bộ, trở thành nhiệm vụ thường xuyên của từng tổ chức, cá nhân. Hội nghị đã thảo luận sôi nổi và có ý kiến đóng góp những giải pháp để triển khai chỉ thị 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị ngày càng đạt hiệu quả cao hơn.

Đồng chí Lê Văn Mạnh – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường trao giấy khen cho những cá nhân xuất sắc

Cũng tại Hội nghị, Đảng bộ phường An Lộc đã khen thưởng 05 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 Đồng chí Bùi Thị Hiển phát biểu tại hội nghị đã nhấn mạnh: “Đảng bộ phường sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, nhân rộng những điển hình tiên tiến, đồng thời nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm những hạn chế còn tồn tại và tìm giải pháp khắc phục. Trên cơ sở đó điều chỉnh thực hiện tốt hơn nữa Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị  trong thời gian tới”./.

Đỗ Bằng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây