Cán bộ - Công nhân viên chức lao động phường Phú Đức làm công tác dân vận

Thứ hai - 22/04/2013 14:28
Trong những năm gần đây, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Phú Đức đạt được những thành tựu đáng kể trên các lĩnh vực đời sống xã hội. Tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn phường được ổn định và có bước phát triển vững chắc. Công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo, chăm sóc người có ông với cách mạng, an sinh xã hội có nhiều tiến bộ, chất lượng cuộc sống của người dân được cải thiện. Những thành tựu quan trọng đó là kết quả của sự nỗ lực, quyết tâm cao, sự năng động sáng tạo của cả hệ thống chính trị, trong đó có sự đóng góp quan trọng của công tác dân vận.

Sáng thứ bảy ngày 20/4/2013, thực hiện Nghị quyết số 03 của Đảng ủy phường Phú Đức trong công tác dân vận đến năm 2013. Hơn 50 cán bộ, công nhân viên chức, công an, lực lượng dân quân thường trực phường đã có mặt từ rất sớm phủ kín dự án con đường khu vực cầu trắng giúp nhân dân tại khu vực này làm cỏ, dọn dẹp hai bên bờ suối cầu trắng để chuẩn bị làm đường trên khu vực này.

Mỗi người một việc, tay cuốc, tay xẻng, dao, rựa, từng bụi cỏ, những cành cây và rác phủ kín 2 bên bờ suối, lòng suối được mọi người xử lý một cách nhanh chóng. Nguyễn Thị Ngọc Diễm cán bộ Hội Chữ thập đỏ phường dừng tay cầm dao chặt những cành cây quệt những giọt mồ hôi trên đôi má vui vẻ nói: "Thực tình, công việc lao động như thế này trước đây đối với nữ giới như chúng em thấy vất vả nhưng những lần tham gia lao động dân vận giúp nhân dân làm đường nhiều lần đã tôi luyện cho chúng em sức dẻo dai, bền bỉ."

Chú Lê Đại Tòng, Trưởng khu phố Phú Hòa 1 bày tỏ : "Con suối thuộc khu vực cầu trắng trên địa bàn phường cứ mỗi lần mưa lớn là bị ngập ảnh hưởng đến đời sống của người dân. Đã nhiều lần tổ chức nạo vét, khắc phục nhưng không triệt để. Lần này lực lượng cán bộ phường đến giúp, con suối được khơi thông sạch sẽ, không khí trong lành trở lại."

Có mặt cùng tham gia công tác dân vận, Đ/c Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch UBND phường cho biết : " Công tác dân vận trở thành nền nếp, tác động đến trách nhiệm, tình cảm của nhân dân đến với cán bộ, công nhân viên chức phường. Mỗi lần giúp nhân dân làm đường vệ sinh khu phố, toàn thể cán bộ như chúng tôi rất vui, bởi đây là dịp để thể hiện vai trò, trách nhiệm của những người lãnh đạo luôn quan tâm chăm lo đến đời sống của người dân."

Trên con đường đã sạch sẽ, nhưng gương mặt tất cả cán bộ, công nhân viên phường rạng ngời niềm vui như đang sẵn sàng cho những công việc mới.

Dương Thị Huệ 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây