CÁN BỘ ĐẢNG VIÊN BÌNH LONG HỌC TẬP CHUYÊN ĐỀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH

Thứ sáu - 29/03/2013 14:24

CÁN BỘ ĐẢNG VIÊN BÌNH LONG HỌC TẬP CHUYÊN ĐỀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH

Cùng với các huyện thị trong Tỉnh Sáng ngày 28/3/2013, thị ủy Bình Long đã tổ chức hội nghị học tập chuyên đề năm 2013 học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho các cán bộ Đảng viên thuộc thị xã Bình Long.

Thông qua việc học tập truyền hình trực tiếp từ hội trường Tỉnh trên sóng Đài phát thanh truyền hình Bình Phước. Các cán bộ đã được nghe phó giáo sư tiến sĩ Phạm Ngọc Anh phó viện trưởng viện Hồ Chí Minh học viện chính trị hành chính quốc gia. Các cán bộ Đảng viên đã được tiếp cận trực quan, được giảng viên chuyển tải nhiều nội dung thiết thực như: học tập và làm theo phong cách quần chúng, dân chủ, tinh thần làm việc gần dân, vì dân, tôn trọng nhân dân. Gắn việc học tập và làm theo lời Bác với thực hiện NQTW4 khóa XI “ một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Chuyên đề năm 2013 “suốt đời phấn đấu cần, kiệm, liêm chính, chí công vô tư, làm người công bộc tận tụy, trung thành của nhân dân, đời tư trong sáng, cuộc sống riêng giản dị”. Giá trị đạo đức, cơ hội nghiên cứu toàn diện hệ thống di sản đạo đức Hồ Chí Minh, tư tưởng tấm gương phong cách đạo đức Hồ Chí Minh.

Qua học tập các chuyên đề năm 2013 giúp các cấp các ngành, các cán bộ Đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân trong toàn thị xã Bình Long nhận thức sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào làm theo tấm gương của Bác.

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây