Hưởng ứng tuần lễ quốc gia ATVSLĐ – PCCN

Thứ ba - 19/03/2013 15:39

Hưởng ứng tuần lễ quốc gia ATVSLĐ – PCCN

Hưởng ứng tuần lễ quốc gia ATVSLĐ – PCCN lần thứ 15 năm 2013, UBND thị xã Bình Long sẽ tổ chức các hoạt động hưởng ứng như: tổ chức cho đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra, đánh giá tình hình tổ chức các hoạt động trong tuần lễ quốc gia ATVSLĐ-PCCN của UBND các xã, phường và các doanh nghiệp.
Tăng cường kiểm tra, tự kiểm tra và nhắc nhở người lao động tuân thủ các qui định về ATVSLĐ-PCCN, khắc phục các nguy cơ gây mất an toàn, đe dọa tính mạng và sức khỏe của người lao động, cam kết không để xảy ra tai nạn lao động, cháy nổ.

Chủ đề của năm nay là “tăng cường văn hóa an toàn lao động và các biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cháy nổ tại nơi làm việc”. Tuần lễ diễn ra từ ngày 17/3 đến 23/3.Thông qua tuần lễ nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của người sử dụng lao động, người lao động và các cấp, các ngành đối với công tác ATVSLĐ-PCCN, đẩy mạnh các hoạt động cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc, hướng tới xây dựng và phát triển văn hóa an toàn lao động, góp phần phát triển kinh tế, xã hội bền vững. 

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây