PCT TỈNH NGUYỄN HUY PHONG KIỂM TRA TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG TRƯỜNG THPT CHUYÊN THỊ XÃ BÌNH LONG

Thứ ba - 26/03/2013 15:26
Chiều ngày 25/3/2013, PCT tỉnh Nguyễn Huy Phong đã đến kiểm tra tiến độ xây dựng trường THPT chuyên thị xã Bình Long, và có buổi làm việc với lãnh đạo UBND thị xã Bình Long, cùng đi có lãnh đạo các sở, nghành liên quan.
Toàn cảnh Hội nghị

Trường THPT chuyên thị xã Bình Long có tổng mức vốn đầu tư trên 106 tỷ 599 triệu đồng, dự án được thực hiên từ năm 2011 – 2014, chia làm 03 giai đoạn đầu tư; giai đoạn 1 năm 2012, đầu tư xây dựng các hạng mục kè đá chắn đất, san lấp mặt bằng, cổng, hàng rào, nhà bảo vệ, khối phòng học lý thuyết, khối hiệu bộ và khối ký túc xá nam. Giai đoạn 2, năm 2013 dự kiến đầu tư xây dựng các hạng mục khối phòng học bộ môn, nhà công vụ giáo viên, nhà để xe, sân vườn, hội trường và căn tin. Giai đoạn 3, năm 2014 đầu tư xây dựng các hạng mục còn lại.

Theo báo cáo tại buổi làm việc, tiến độ thực hiện công trình từ ngày khởi công 26/4/2012 đến nay đã hoàn thành trên 85% khối lượng công việc và nhà thầu cam kết sẽ bàn giao công trình giai đoạn 1 vào cuối tháng 5 năm 2013 để đảm bảo tuyển sinh lớp 10 năm học 2013 – 2014.

Sau khi nghe ý kiến của các sở nghành liên quan, lãnh đạo UBND thị xã về các vấn đề như: cần đổi tên trường, dự án nguồn nhân sự, phương án tuyển sinh, cần bàn giao công trình sớm để kịp cho việc chuẩn bị năm học mới… ông Nguyễn Huy Phong – PCT UBND tỉnh đánh giá cao những nỗ lực của nhà thầu trong quá trình xây dựng, đã hoàn thành công trình theo dự kiến. Đồng thời ông yêu cầu nhà thầu cần đẩy nhanh tiến độ hơn nữa để bàn giao công trình như đã cam kết, nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng công trình. Ông cũng yêu cầu các sở nghành liên quan, cũng như UBND thị xã Bình Long cần nhanh chóng tham mưu nhân sự cho Ban Thường vụ tỉnh ủy; lập phương án đấu thầu để khởi công xây dựng giai đoạn 2 và giai đoạn 3, công trình hoàn thành càng sớm càng tốt; tuyển sinh đầu vào cần phải lấy chất lượng làm trọng, để sớm đưa trường THPT chuyên thị xã Bình Long có một thương hiệu như trường chuyên Quang Trung.

VĂN TÂM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây