CHƯƠNG TRÌNH TỌA ĐÀM ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO XÃ THANH PHÚ VỚI ĐOÀN THANH NIÊN NĂM 2013

Thứ tư - 27/03/2013 07:58

CHƯƠNG TRÌNH TỌA ĐÀM ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO XÃ THANH PHÚ VỚI ĐOÀN THANH NIÊN NĂM 2013

Sáng ngày 24/3 ban chỉ đạo chiến lược phát triển thanh niên xã Thanh Phú đã tổ chức chương trình tọa đàm đối thoại giữa lãnh đạo xã với thanh niên năm 2013. Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND cùng đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã đến tham gia.

Tại buổi tọa đàm các bạn thanh niên đã đặt ra 09 câu hỏi đến các lãnh đạo xã. Xoay quanh một số vấn đề như: Việc làm cho thanh niên nông thôn, nguồn vốn vay  giải quyết việc làm, sự suy thoái về văn hóa của một số bạn trẻ thanh niên ngày nay, hướng phát triển việc làm của thanh niên sau khi nhận công tác tại địa phương hay vị trí công tác sau khi hết tuổi đoàn, phát triển Đảng trong thanh niên. Những câu hỏi được đặt ra rất thực tế đối với tâm tư nguyện vọng của các bạn thanh niên. Khắc học rõ nét hình ảnh của thanh niên ngày nay, khát vọng hoài bão của tuổi trẻ trong việc xây dựng phát triển kinh tế của xã nhà. Các câu hỏi đã được lãnh đạo UBND và đảng ủy xã Thanh Phú trả lời thỏa đáng.

Cũng nhân buổi tọa đàm chi đoàn kết nghĩa là Ngân hàng nông nghiệp và phát triển thông thôn thị xã Bình Long đã tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên đại bàn xã, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng.

Thông qua buổi tọa đàm này giúp các đồng chí lãnh đạo địa phương nắm bắt những tâm tư nguyện vọng của tuổi trẻ xã nhà, tạo điều kiện cho các bạn được phát huy sức trẻ, cống hiến xây dựng quê hương. Các bạn thanh niên được bày tỏ nguyện vọng, mong muốn của tuổi trẻ phát huy tinh thần xung kích, đi đầu trong xây dựng và phát triển của địa phương.

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây