LÃNH ĐẠO THỊ XÃ BÌNH LONG THĂM VÀ CHÚC TẾT HUYỆN MÊ MỐT, VƯƠNG QUỐC CAMPUCHIA

Thứ ba - 16/04/2013 16:09

LÃNH ĐẠO THỊ XÃ BÌNH LONG THĂM VÀ CHÚC TẾT HUYỆN MÊ MỐT, VƯƠNG QUỐC CAMPUCHIA

Nhân dịp tết cổ truyền Chol Chnam Thmây năm 2013 (tết mừng năm mới của người Khơme). Ngày 12-4-2013 đoàn đại biểu quân dân chính Đảng Thị xã Bình Long do đồng chí Phan Xuân Vĩnh, PCT UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đi thăm chúc tết tại huyện Mê Mốt, tỉnh Kampong Cham, Vương quốc Campuchia.
Đồng chí Phan Xuân Vĩnh tặng quà lực lượng Công an huyện Mê Mốt, tỉnh Kampong Cham, Vương quốc Campuchia

Tiếp đoàn, ông Uốt Keo chủ tịch HĐND huyện Mê Mốt đã vui mừng đón tiếp và đánh giá cao sự quan tâm giúp đỡ của thị xã Bình Long đối với huyện Mê Mốt nói riêng và đất nước Campuchia nói chung trong những năm vừa qua. Đồng thời ông cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự hy sinh to lớn của quân tình nguyện Việt Nam đã giúp người dân Campuchia thoát khỏi nạn duyệt chủng Khơme đỏ, để người dân Campuchia được hưởng cuộc sống ấm no hạnh phúc, hòa bình như ngày hôm nay, và mong muốn tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa thị xã Bình Long và Huyện Mê Mốt ngày càng thêm gắn bó bền vững và ngày càng phát triển trong niềm vui của 2 đất nước anh em.

Tại đây thay mặt thị ủy, UBND, UBMTTQVN và nhân dân thị xã Bình Long đồng chí Phan Xuân Vĩnh đã gửi tới  lãnh đạo, các đơn vị lực lượng vũ trang và nhân dân huyện Mê Mốt những lời chúc tốt đẹp trong năm mới và nhiều phần quà ý nghĩa, chúc mối quan hệ giữa 2 nước Việt Nam – Campuchia ngày càng khắn khít, trong tinh thần hợp tác cùng nhau phát triển. Cùng ngày đoàn đã rời huyện Mê Mốt kết thúc chuyến đi thăm và tặng quà.

Bích Lành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây