05 khu phố trên địa bàn phường Phú Đức tổ chức họp mặt kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh liệt sĩ.

Chủ nhật - 02/08/2015 09:31 486 0
Vào ngày 26/7 tại khu phố Phú Hòa 2 và ngày 27/7/2015, lần lượt 04 khu phố còn lại trên địa bàn phường Phú Đức đã đồng loạt đã tổ chức buổi họp mặt thân mật 54 hộ gia đình thân nhân của liệt sĩ, gia đình thương binh, bệnh binh và gia đình có công cách mạng của khu phố.

Các gia đình chính sách nhận quà tại khu phố Phú Hòa 1.

Trưởng Ban điều hành các Khu phố đã ôn lại truyền thống đấu tranh của các anh hùng, liệt sĩ đồng thời đ/c cán bộ LĐ - TBXH phường đã thông tin về chế độ, tình hình hoạt động chăm lo, hỗ trợ các gia đình chính sách nhân dịp lễ kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sĩ của Chủ tịch nước. Tri ân những người đã cống hiến, hy sinh cho công cuộc bảo vệ đất nước, thời gian qua các khu phố đã vận động kinh phí từ các mạnh thường quân chăm lo học bổng cho con em các gia đình chính sách; tặng quà và thăm hỏi các thân nhân của liệt sĩ cũng như thương bệnh binh hạng 1/4, 2/4, 3/4, 4/4. Buổi họp mặt là dịp để cá nhân cùng ôn lại những kỷ niệm trong quá trình sống và chiến đấu tại các chiến trường năm xưa, kể lại những chiến công hiển hách cho thế hệ trẻ hôm nay thêm hiểu và noi gương, từ đó không ngừng phấn đấu trong học tập, lao động và kiến thiết đất nước.

Đến dự buổi họp mặt Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường cũng đến dự và động viên, thăm hỏi các gia đình và trao 49 phần quà và 04 giấy khen cùng tặng thưởng của UBND thị xã trao tặng danh hiệu người công dân kiểu mẫu, gia đình cách mạng gương mẫu cho các hộ gia đình.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây