PHƯỜNG HƯNG CHIẾN TỔ CHỨC BẦU CỬ TRƯỞNG KHU PHỐ, ẤP NHIỆM KỲ 2015-2017

Thứ sáu - 07/08/2015 15:00 501 0
Sau hơn một tháng triển khai kế hoạch và tổ chức hiệp thương danh sách người ứng cử. Sáng ngày 02/8.  11/11 khu phố, ấp trên địa bàn phường Hưng Chiến tổ chức bầu cử trưởng khu phố, ấp nhiệm kỳ 2015-2017.

Công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử được UBND phường Hưng Chiến và cấp ủy chi bộ, ban điều hành các khu phố ấp tổ chức trang trọng, đúng quy trình, nguyên tắc bầu cử.

Ngay từ sáng sớm gần 2.500 cử tri đại diện hộ gia đình, phấn khởi đến nhà văn hóa các khu phố thực hiện quyền và trách nhiệm công dân, đồng thời bỏ  phiếu tín nhiệm bầu ra những người tiêu biểu, có tâm huyết, nhiệt tình trong công tác, có năng lực và phương pháp vận động nhân dân thực hiện tốt công việc của cộng đồng và các công việc cấp trên giao làm trưởng khu phố, ấp nhiệm kỳ 2015-2017.

Với sự chuẩn bị chu đáo, thống nhất, khu phố Hưng Thịnh đã hoàn tất công tác bầu cử đầu tiên, tiếp đó là các khu phố Hưng Phú, Đông Phất các khu phố khác cũng hoàn thành ngay trong buổi sáng ngày 02/8. Theo kết quả bầu cử có 06 trưởng khu phố tái cử 05 trưởng khu phố, trưởng ấp mới trong đó có 02 trưởng khu phố, trưởng ấp  là người đồng bào dân tộc thiểu số.

Thành công của cuộc bầu cử trưởng khu phố, ấp trên địa bàn phường Hưng Chiến không chỉ là sự kiện chính trị trọng đại của địa phương mà còn góp phần quan trọng vào việc xây dựng, củng cố ban điều hành các khu phố, ấp. Đồng thời phát huy tính dân chủ trong việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, đảm bảo an ninh trật tự, thúc đẩy phát triển kinh tế văn hóa xã hội tại địa phương./.

  Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây