PCT.UBND TỈNH TRẦN NGỌC TRAI LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY Dong Wan Hàn Quốc.

Thứ ba - 11/08/2015 14:15

Sáng ngày 5/8/2015, PCT. UBND tỉnh Trần Ngọc Trai đã có buổi làm việc với Ban quản lý khu kinh tế tỉnh và lãnh đạo công ty Dong Wan Hàn Quốc.

Toàn cảnh buổi làm việc

Theo đó, công ty Dong Wan Hàn Quốc ( kinh doanh chế biến gỗ, trụ sở đóng tại KCN Minh Hưng III, Chơn Thành ) đã ký hợp đồng thuê đất với Ban quản lý khu kinh tế tỉnh với thời hạn là 50 năm. Tuy nhiên do vướng mắc về luật đất đai năm 2013 nên công ty Dong Wan vẫn chưa nhận được sổ đất để có thể thế chấp ngân hàng vay vốn mở rộng sản xuất kinh doanh. Đối vớiBan quản lý khu kinh tế tỉnh  do việc nộp thuế sử dụng đất theo kỳ hàng năm vì vậy theo luật đất đai năm 2013 công ty Dong Wan vẫn chưa thể lấy được giấy chứng nhận thuê đất.

Sau khi nghe ý kiến của hai công ty, ông Trần Ngọc Trai – PCT UBND tỉnh đã hứa sẽ cùng với UBND Tỉnh và lãnh đạo sở ngành gỡ vướng cho công ty Dong Wan, và sẽ trả lời cho công ty Dong Wan bằng  văn bản. Đồng thời khẳng định Tỉnh Bình Phước luôn tạo điều kiện tốt nhất để các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư mở rộng sản xuất, các công ty nước ngoài khi gặp vướng mắc về vấn đề gì có thể đến gặp trực tiếp lãnh đạo UBND Tỉnh hoặc bộ phận một cửa của tỉnh để được hướng dẫn và  tháo gỡ khó khăn kịp thời.

 

HOÀI THI


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục