Phường Phú Đức với nhiều công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp

Thứ ba - 11/08/2015 13:57 880 0
Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020; những ngày này, phường Phú Đức đã khởi công và hoàn thành tiến độ thực hiện nhiều công trình chào mừng tại địa phương. Đa phần là những công trình dân sinh, công trình bê tông hóa giao thông nông thôn hướng đến mục tiêu nâng cao đời sống cho người dân trong phường.

Con đường mới hoàn thành của khu phố Phú Hòa II chào mừng Đại hội Đảng các cấp

Một trong những công trình trọng điểm chào mừng Đại hội các cấp của phường Phú Đức chính là công trình xây dựng đường bê tông hóa tại Tổ 1, 2 khu phố Phú Hòa II được khởi công từ đầu tháng 7/2015. Ông Đoàn Thế Sự - Bí thư Chi bộ khu phố Phú Hòa II cho biết: “Chi bộ chủ động đề xuất với phường hỗ trợ xi măng, nhân dân đóng góp công sức bê tông hóa tuyến đường có tổng chiều dài hơn 585m, bề ngang 3m, bề dày 14cm với tổng số tiền nhân dân đóng góp là 150 triệu. Sau khi hoàn thành, bàn giao, đưa vào sử dụng, tuyến đường bê tông hóa Tổ 1, 2 khu phố Phú Hòa II sẽ tạo cảnh quan, môi trường sạch, đẹp giúp bà con đi lại thuận lợi…”.

 

Ông Nguyễn Mai Khanh, Phó chủ tịch UBND phường cho biết: Để lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp và đặc biệt là tiến tới Đại hội Đảng bộ thị xã Bình Long lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020 sắp tới, Đảng ủy, UBND phường đã chỉ đạo Chi bộ, Ban điều hành khu phố Phú Hòa II vận động bà con nhân dân thi công tập trung toàn lực đẩy nhanh tiến độ công trình, với quyết tâm hoàn thành trước ngày 30/7/2015. Đồng thời cùng thời gian tiến hành khởi công với con đường trên, con đường bê tông hóa tại Tổ 1, 2, 3 khu phố Phú Hòa I với chiều dài 850m, được nhà nước hỗ trợ xi măng, nhân dân đóng góp được số tiền là 280 triệu và cũng đã hoàn thành trước thời gian dự kiến. Trong thời gian sắp tới phường cũng đề nghị thị xã hỗ trợ xi măng chuẩn bị khởi công xây dựng khoảng 400m đường giao thông tại các khu dân cư Phú Nghĩa và Phú Hòa II, các tuyến đường giao thông của khu phố dần được hình thành thay đổi diện mạo mới cho địa phương và hơn hết là góp phần phục vụ nhân dân hiệu quả hơn trong sinh hoạt, sản xuất.

 

Việc lựa chọn đúng và tập trung hiệu quả vào những công trình trọng điểm để chào mừng Đại hội Đảng các cấp, phường Phú Đức đã tạo được một khởi đầu tốt đẹp cho một nhiệm kỳ mới vừa đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Chính khí thế thi đua sôi nổi hướng về Đại hội Đảng đã góp phần tuyên truyền sâu rộng, thiết thực trong quần chúng nhân dân về thành công của Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020. Bởi những chuyển biến rõ nét trong đời sống của quần chúng nhân dân chính là kết quả cụ thể nhất, thuyết phục nhất về sự lớn mạnh của tổ chức Đảng sau mỗi kỳ Đại hội.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây