Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại thị xã Bình Long

Thứ ba - 28/07/2015 16:56 435 0
Ngày 23/7/2015, ông Nguyễn Văn Lợi – PBT TT tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà 10 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thị xã Bình Long nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2015), cùng đi với Phó bí thư Tỉnh ủy có lãnh đạo thị  xã Bình Long.

Ông Nguyễn Văn Lợi – PBT TT Tỉnh ủy tặng quà cho các

đối tượng chính sách

Tại mỗi điểm đến, ông Nguyễn Văn Lợi ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống, động viên tinh thần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc; mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, động viên các thương binh sống vui, sống khỏe là tấm gương sáng để hế hệ trẻ noi gương học tập. Ông cũng đề nghị các ngành, lãnh đạo địa phương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, cả về tinh thần lẫn vật chất tạo điều kiện cho gia đình chính sách vươn lên phát triển kinh tế, có cuộc sống ổn định. Dịp này, ông Nguyễn Văn Lợi đã tặng mỗi gia đình một phần quà 500 ngàn tiền mặt.

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo tỉnh thể hiện sự quan tâm và lòng biết ơn của Đảng và Nhà nước về những đóng góp của các thương, bệnh binh, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây