LÃNH ĐẠO THỊ XÃ BÌNH LONG THĂM TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH

Thứ ba - 28/07/2015 16:47 449 0
Sáng ngày 24/7/2015, đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long do các ông Đàm Ngọc Linh PBT- Thị ủy, ông Phan Xuân Vĩnh - Phó chủ tịch UBND, ông Phạm Viết Cảnh – Trưởng ban tuyên giáo thị xã dẫn đầu đã đi thăm quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Bình Long.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo thị xã đã ân cần thăm hỏi, lắng nghe, chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp to lớn của các thương bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Dịp này, Đoàn đã tặng quà cho các đối tượng chính sách. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

Kỷ niệm ngày 27/7 hàng năm là dịp để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh đã hy sinh một phần xương máu vì độc lập cho dân tộc. Các cựu chiến bình ngày nay là chỗ dựa tinh thần cho con cháu vì vậy, ông cũng đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực như công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, uống nước nhớ nguồn, thực hiện tốt, hiệu quả chính sách của Đảng, nhà nước đối với những người có công với cách mạng, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

 HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây