NÓNG PHIÊN CHẤT VẤN TẠI KỲ HỌP THỨ XI PHƯỜNG PHÚ THỊNH

Thứ sáu - 17/07/2015 10:40 803 0
Sáng ngày 10/7/2015, phường Phú Thịnh đã tổ chức kỳ họp thứ XI khóa I nhằm đánh giá tình hình kinh tế xã hội quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm 2015 và đề ra phương hướng 6 tháng cuối năm. Ông Nguyễn Đăng Điều.PCTHĐND thị xã cùng các đại biểu HĐND phường đã tham dự kỳ họp.
Cử tri chất vấn tại kỳ họp

Sau khi nghe báo cáo của MTTQ, các ban của HĐND, tình hình kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh của UBND. Ông Đào XuânThi chủ tọa kỳ họp đã thực hiện chủ trì phiên chất vấn đối với UBND, công an, trường mầm non Vành khuyên. Cụ thể: về biện pháp xóa đói giảm nghèo để đạt chỉ tiêu là 5/18thoát nghèo theo nghị quyết của HĐND, Trưởng công an phường về phương án kế hoạch phòng ngừa trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh chính trị, TTATXH, tác dụng của phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, các cử tri đã chất vấn thêm về hoạt động tuần tra canh gác của LLDQTV, BVDP, tổ ANND, biện pháp quản lý các nhà nghỉ, nhập khẩu cho hộ ông Nguyễn Anh Tuấn đã sống trên 30 năm, trộm vặt gà, chó, heo đang hoành hành trên địa bàn phường, biện pháp quản lý thanh niên quậy phá, hút chích. Ở lĩnh vực giáo dục đã chất vấn Bà Nguyễn Thị Chi hiệu phó trường mầm non Vành Khuyên về chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2015-2016 có đáp ứng nhu cầu, hiệu trưởng trường tiểu học An Lộc B về việc thu học phí 2 buổi vì sao ban đầu là 1triệu 35 ngàn đồng thì sau đó lại tăng lên là 2 triệu đồng cho lớp học 2 buổi.

Tham dự kỳ họp, ông Nguyễn Đăng Điều PCT.HĐND thị xã đã đánh giá cao phiên chất vấn  của kỳ họp lần này, các đại biểu đã hỏi đến cùng sự việc và các đơn vị đã trả lời rõ ràng cụ thể từng vấn đề được đặt ra. Ông đã hoan nghênh tinh thần làm việc trách nhiệm của đại biểu và cử tri nhằm xây dựng phường ngày càng phát triẻn, là phường khá vươn lên phát triển kinh tế, văn hóa xã hội. Trong thời gian tới, ông mong muốn lãnh đạo phường tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được và tiếp tục phấn đấu xây dựng bộ mặt phường ngày càng văn minh hiện đại.

 

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây