Đảng bộ phường Phú Đức sơ kết 6 tháng đầu năm và trao huy hiệu Đảng 02 Đảng viên

Thứ hai - 13/07/2015 08:07 665 0
Sáng ngày 03/7/2015, UBND phường Phú Đức tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng cho 02 đảng viên 30 và 50 năm tuổi Đảng. Đồng chí Phạm Viết Cảnh-Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo thị xã đã dự, trao huy hiệu và phát biểu tại buổi Lễ.

Đồng chí Phạm Viết Cảnh - Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo thị xã trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thị Thu Hà

Đây là niềm vinh dự không chỉ của cá nhân các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này mà còn là vinh dự của Đảng bộ phường Phú Đức. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Thu Hà đảng viên 30 năm tuổi đảng thuộc Đảng bộ phường Phú Đức Ghi nhận, trân trọng những đóng góp của các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đợt này, lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND thị xã cũng mong muốn các đồng chí đảng viên trên tiếp tục tham gia tích cực trong công tác xây dựng Chi bộ, Đảng bộ cơ sở trong sạch vững mạnh.

 

Cùng buổi sáng, Đảng ủy phường cũng đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2015 và học tập các Nghị quyết, kết luận Hội nghị lần thứ 11 của BCH TW Đảng. Theo báo cáo của Đảng ủy phường Phú Đức, trong 6 tháng đầu năm 2015, tuy có những khó khăn, song được sự quan tâm chỉ đạo của Thị ủy, UBND thị xã, BCH Đảng ủy đã thể hiện tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm, cụ thể: các khoản thu ngân sách cơ bản đạt yêu cầu; công tác an sinh xã hội được chú trọng, hoạt động giáo dục, y tế, VH-XH luôn được tăng cường, đời sống của nhân dân được quan tâm hơn cả về vật chất lẫn tinh thần; tình hình ANCT-TTATXH được giữ vững, ổn định. Khối vận, MTTQ và các đoàn thể thực hiện tốt nhiệm vụ chức năng. Tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân ổn định, không có biểu hiện dao động. Việc triển khai học tập các Nghị quyết của Đảng được đổi mới. Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ngày càng có sức lan tỏa rộng. Chất lượng sinh hoạt của các chi bộ có nhiều chuyển biến tích cực. Tuy nhiên bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn một số hạn chế: tình hình trộm cắp, tai nạn giao thông còn xảy ra, quản lý nhà nước về vệ sinh môi trường còn hạn chế. Công tác phát triển đảng viên và đoàn viên, hội viên còn thấp. Nhân dịp này, Đảng bộ thị xã Bình Long đã khen thưởng cho 02 tập thể và 5 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đảng 5 năm vừa qua.

Các cá nhân nhận khen thưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đảng 5 năm vừa qua tại Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe một số nội dung cơ bản về kết quả Hội nghị lần thứ 11 Ban chấp hành trung ương Đảng (khoá XI) như: phương hướng công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII; mô hình tổ chức chính quyền địa phương; việc thực hiện chủ trương đầu tư Dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành và một số vấn đề quan trọng khác. Ngoài ra, Đảng ủy phường còn triển khai Nghị quyết số 39 - NQ/TW ngày 17/4/2015 của Bộ Chính trị về tinh giảm biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức…

 

Dương Thị Huệ 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây