Đại hội Hội Đông y phường Phú Đức lần thứ hai nhiệm kỳ 2015-2020

Thứ tư - 08/07/2015 08:25 542 0
Sáng ngày 30/6/2015, tại UBND phường Phú Đức, Hội Đông y phường đã tổ chức Đại hội Hội đông y lần thứ hai nhiệm kỳ 2015-2020. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Trần Quang Vinh- Chủ tịch Hội Đông y thị xã, các đ/c lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường, các đ/c đại diện Hội Đông y các xã phường bạn cùng 40 đại biểu là cán bộ, hội viên tiêu biểu trong toàn phường.

Ban chấp hành khóa mới ra mắt trước Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Đông y phường có 4 cơ sở khám và điều trị bằng thuốc Đông y, 1 cơ sở vật lý trị liệu, 1 phòng thuốc nam từ thiện đóng trên phường trực thuộc thị xã. Hội là một tổ chức nghề nghiệp đặc thù chủ trương chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng dân cư, phát huy duy trì truyền thống Y học cổ truyền của ông cha, tham gia các phong trào của địa phương, về chuyên môn, khám và điều trị dùng thuốc và không dùng thuốc, đảm bảo an toàn cho người bệnh và không để xảy ra trường hợp vi phạm pháp luật hành nghề y tế. Hàng năm các phòng khám tổ chức khai thác thu hái dược liệu hàng tấn thuốc phục vụ khám và điều trị trong 5 năm trên 5000kg.
Phát biểu tại Đại hội, đ/c Trần Quang Vinh đã biểu dương những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời nhấn mạnh việc trên cơ sở phát huy những kết quả đã đạt được, Hội Đông y phường cần đề ra phương hướng, mục tiêu chung của hội trong nhiệm kỳ tới. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng về công tác Đông y, phấn đấu xây dựng cơ sở phường nhằm đi đúng đường lối, quyết định của thủ tướng chính phủ về chính sách quốc gia y học cổ truyền. Tổ chức thực hiện phòng chuẩn trị khám chữa bệnh hốt thuốc châm cứu vật lý trị liệu tại các cơ sở đã có. Chấp hành luật khám và chữa bệnh học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, giữ gìn 9 điều y đức của y tổ Hải Thượng Lãn Ông, chấp hành nghiêm túc điều lệ và quy chế hội.

Với tinh thần dân chủ, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Hội Đông y khóa II, nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 03 đ/c. Đ/c Trần Thị Thu Thủy được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội Đông y phường.

Dương Thị Huệ 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây