KHU PHỐ XA CAM II HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7

Thứ tư - 29/07/2015 09:39 457 0
Thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2015), chiều ngày 26/7/2015, Khu phố Xa Cam II, phường Hưng Chiến đã tổ chức buổi gặp mặt các thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ hiện đang cư trú trên địa bàn khu phố.

Ông Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư khu phố đã ôn lại truyền thống 68 năm ngày thương binh liệt sỹ

Tại buổi họp mặt, thay mặt cấp ủy, Ban điều hành khu phố ông Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư khu phố đã ôn lại truyền thống 68 năm ngày thương binh liệt sỹ;  bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao, sự hy sinh mất mát của các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng trong quá trình đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và thống nhất đất nước, cũng như sự đóng góp của các đồng chí trong quá trình xây dựng khu phố. Đồng thời, ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe tới các đồng chí là thương binh và thân nhân của các gia đình liệt sỹ. Qua đây, ông cũng mong muốn, các đồng chí thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp phần cùng cấp ủy, Ban điều hành khu phố và nhân dân xây dựng khu phố Xa Cam II ngày càng giàu đẹp.

Tặng quà cho các thương bệnh binh gia đình chính sách

Dịp này, cấp ủy ban điều hành khu phố Xa Cam II đã tặng quà cho 26 thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ mỗi phần 100.000 đồng tiền mặt.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây