BÌNH LONG THAM DỰ TRIỂN LÃM VIETSTOCK 2016

Thứ tư - 02/11/2016 11:12 682 0
Để giúp người chăn nuôi có thêm thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, khoa học kỹ thuật công nghệ mới, tìm kiếm mở rộng thị trường.  Trong 3 ngày 19-21/10 Trạm Khuyến nông thị xã Bình Long tham quan triển lãm chuyên ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn Quận 7 TpHCM.
Quang cảnh Trung tâm hội chợ triển lãm

Tham dự cuộc triển lãm, tìm kiếm thông tin có gần 60 hộ thuộc các Câu lạc bộ chăn nuôi heo, gà của xã Thanh Lương, Thanh Phú; các hộ chăn nuôi có nhu cầu ở tất cả các phường trong toàn thị xã.

Đây là cuộc triển lãm Quốc tế diễn ra 2 năm một lần tại Việt Nam do Cục chăn nuôi Bộ NN-PTNT chủ trì, có 26 quốc gia tham dự với 225 đơn vị, gian hàng giới thiệu các sản phẩm, giải pháp cho chăn nuôi và thức ăn chăn nuôi như: Thuốc thú y, thức ăn chăn nuôi, thiết bị, dụng cụ, hóa chất, dụng cụ kiểm soát khí hậu, phụ gia thức ăn, dinh dưỡng, hệ thống sản xuất chế biến bảo quản tự động khép kín, kỹ thuật vật liệu, công nghệ gen, thụ tinh nhân tạo, các con chíp theo dõi gia súc gia cầm…. Cùng với triển lãm, Ban tổ chức còn tổ chức các cuộc hội thảo với nhiều nội dung về khoa học kỹ thuật trong chăn nuôi, xử lý môi trường, dịch bệnh ….

Có thể nói, trước tình hình chăn nuôi thời hội nhập hiện nay thì việc tiếp cận với KHKT công nghệ mới, tìm kiếm thị trường, thông tin, khách hàng tiềm năng, các sản phẩm, dịch vụ tiên tiến, các nhà phân phối, tiêu thụ trong nước và Quốc tế là rất cần thiết. Đây là cuộc triển lãm tầm cỡ Quốc tế có nhiều dây chuyền sản xuất, công nghệ hiện đại. Song đa số người chăn nuôi trong đoàn tham dự đã đánh giá rất cao về nội dung, quy mô của cuộc triển lãm đặc biệt là các sản phẩm thuốc thú y, thuốc khử trùng, sản xuất thức ăn, thiết bị dụng cụ dành cho chăn nuôi, các thông tin về nhà cung cấp và rất nhiều nội dung khác. Cuôc triển lãm đã mang lại cho người chăn nuôi cái nhìn mới hơn, các giải pháp chăn nuôi tốt hơn, hiệu quả hơn để họ áp dụng nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm.

 

 

 Nguyễn Thị Hạnh

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây