Lãnh đạo tỉnh tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ lão thành, đảng viên cao tuổi đảng tại thị xã Bình Long

Thứ hai - 08/02/2016 22:05 612 0
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc tết Bính Thân 2016, sáng ngày 01/02, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh do đồng chí Huỳnh Thị Hằng, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Bình Long làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Miên, các cán bộ lão thành, các đồng chí cao tuổi đảng trên địa bàn thị xã Bình Long.

Đồng chí Huỳnh Thị Hằng tặng quà đồng chí Nguyễn Văn Bào 65 năm tuổi đảng

Tại những nơi đến thăm thay mặt đoàn đồng chí  Huỳnh Thị Hằng, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Bình Long đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những công lao của mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí cán bộ lão thành, các đồng chí cao tuổi đảng đã cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đồng chí mong muốn, các đồng chí cán bộ lão thành, các đồng chí cao tuổi đảng tiếp tục hiến kế cho Đảng, cho địa phương, góp phần cùng địa phương thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh.

Nhân dịp tết đến xuân về đồng chí Huỳnh Thị Hằng chúc mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí cán bộ lão thành, các đảng viên cao tuổi đảng cùng gia đình bước sang năm mới có một sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng, đón một cái tết cổ truyền thật vui tươi đầm ấm.

Đoàn cũng đã tặng 8 phần quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí cán bộ lão thành, các đảng viên cao tuổi đảng mỗi phần trị giá từ 1 - 3 triệu đồng.

Dịp này đoàn cũng ghé thăm chúc tết và tặng quà cán bộ Văn phòng Thị ủy, UBND thị xã nhân dịp xuân Bính Thân 2016.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây