Lãnh đạo thị xã Bình Long chúc tết các cơ quan đơn vị công ty, xí nghiệp trên địa bàn thị xã

Thứ bảy - 13/02/2016 09:50 615 0
Tối ngày 7-2 ( 29 tết) lãnh đạo thị xã Bình Long do đồng chí Huỳnh Thị Hằng – Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thị ủy Bình Long làm trưởng đoàn đã đi thăm và chúc tết các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, các xã phường và các công ty, doanh nghiệp lớn trên địa bàn thị xã.

Tại mỗi nơi đến thăm đồng chí Huỳnh Thị Hằng thông báo nhanh đến các cơ quan đơn vị, công ty, doanh nghiệp tình hình kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh thị xã năm 2015. Theo đó, năm 2015 có 22/23 chỉ tiêu đạt và vượt so với Nghị quyết đề ra. Kinh tế tiếp tục phát triển và chuyển dịch đúng hướng, tổng giá trị sản xuất 5.656 tỷ 155 triệu đồng, đạt 103,3% so với kế hoạch, tăng 10,22% so với năm 2014; tổng thu ngân sách 195 tỷ đồng đạt vượt 30% dự toán điều chỉnh UBND tỉnh và vượt 27% dự toán HĐND thị xã giao. Đạt được những thành quả đó có sự đóng góp không nhỏ của các cơ quan đơn vị, đặc biệt là các công ty, doanh nghiệp, các xã phường trên địa bàn thị xã. Nhân dịp đầu xuân Bính Thân 2016, thay mặt lãnh đạo thị xã đồng chí Huỳnh Thị Hằng chúc các cơ quan đơn vị, các công ty, xí nghiệp bước sang năm mới gặt hái được nhiều thắng lợi mới.
Đến thăm lực lượng vũ trang thị xã và chứng kiến lễ xuất quân bảo vệ tết Nguyên đán năm 2016, đồng chí Huỳnh Thị Hằng đánh giá cao sự chuẩn bị sẵn sàng cho việc bảo vệ an ninh trật tự, an toàn xã hội của lực lượng vũ trang thị xã. Đồng chí chúc các cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang thị xã một năm mới có nhiều sức khỏe dồi dào, để bảo vệ sự bình yên cho quê hương đất nước, bà con nhân dân được đón một cái tết yên bình và vui tươi.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây