BAN ATGT THỊ XÃ HỌP BÀN GIẢI QUYẾT CÁC ĐIỂM GIAO THÔNG BẤT HỢP LÝ

Thứ hai - 21/12/2015 08:18 610 0
Sáng ngày 11/12, ban ATGT thị xã Bình Long đã tổ chức cuộc họp nhằm giải quyết các điểm bất cập giao thông bất hợp lý, chỉnh trang giao thông đô thị chuẩn bị cho dịp Tết nguyên đán năm 2016. Ông Vũ Hồng Dương, Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng ban ATGT đã chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, Đội CSGT thị xã đã đưa ra một số điểm giao thông không phù hợp như: vòng xuyến Bùng binh và vòng xoay trước Trung tâm văn hóa - TT, sửa chữa đèn tín hiệu và lập lại trật tự tại hoa viên cũ trước khách sạn Bình Long. Các thành viên ban ATGT cũng đã có một số ý kiến về thực trạng giao thông và đề ra một số giải pháp để ổn định tình hình giao thông, hạn chế xảy ra tai nạn như: đặt dải phân cách cứng hay bỏ bớt một đoạn con lươn tại ngã ba điên lực để các xe đầu kéo dễ cua đầu, mở rộng vòng xuyến tại Trung tâm văn hóa - TT.

Sau khi nghe các ý kiến của các thành viên dự họp, ông Vũ Hồng Dương, Chủ tịch UBND thị xã chủ trì cuộc họp đã kết luận chỉ đạo: đối với vòng xoay Bùng Binh thống nhất bỏ biển cấm tại đường Trần Hưng Đạo – Lê Quý Đôn, vòng xoay trước Trung tâm Văn hóa – TT đề nghị các ngành khảo sát lại bố trí giải phân cách cho phù hợp, tiến hành đặt giải phân cách cứng tại khu vực hoa viên khách sạn cũ, đề nghị các ngành chức năng tiến hành kiểm tra lại các biển báo bị mờ, đồng thời rà soát tất cả các hộ buôn bán tập trung tại khu vực Công viên văn hóa thị xã.

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây