Bình Long tổ chức hội nghị Thông tin Thời sự quý IV năm 2015

Thứ ba - 13/10/2015 20:54 715 0
Vừa qua, Thị ủy Bình Long tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quý IV, năm 2015. Đồng chí Huỳnh Thị Hằng – UV.Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí Nguyên là Ủy viên thường vụ huyện, thị ủy qua các thời kì; các cán bộ chủ chốt thị xã thuộc diện thị ủy quản lý, lãnh đạo các xã phường cùng về tham dự hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe Thiếu tướng  Hoàng Văn Nghĩa -  Chính ủy Quân đoàn 4 trình bày những thông tin về tình hình của thế giới, khu vực và trong nước 9 tháng đầu năm 2015; các mối quan hệ của Việt Nam với các nước lớn như Mỹ, Nga, Nhật Bản, Trung Quốc; các chính sách ngoại giao của Việt Nam đối với các nước lớn; chính sách giải quyết tranh chấp trên biển đông đối với nước láng giềng Trung Quốc; giải quyết các mâu thuẫn biên giới với nước bạn Cam puchia; thông tin nhanh kết quả các chuyến thăm nước ngoài của lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Ngoài ra các đại biểu còn được nghe những thông tin về tình hình quân sự -quốc phòng của Việt Nam….
Những thông tin tại hội nghị sẽ giúp các đồng chí cán bộ chủ chốt thị xã Bình Long nắm chắc tình hình thế giới và khu vực, cũng như những chính sách của Đảng và Nhà nước ta trong các mối quan hệ quốc tế. Từ đó thực hiện công tác tuyên truyền trong quần chúng nhân dân, định hướng dư luận thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây