110 CCB THỊ XÃ BÌNH LONG ĐƯỢC TUYÊN TRUYỀN LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ

Thứ tư - 16/09/2015 10:42 639 0
Sáng ngày 15/9, tại hội trường GD&ĐT thị xã Bình Long, phòng cảnh sát giao thông tỉnh phối hợp với Hội CCB thị xã tổ chức tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho 110 hội viên CCB là các Chủ tịch, Phó chủ tịch, chi hội trưởng, chi hội phó thuộc 7 cơ sở  hội.

Trung tá cảnh sát giao thông tỉnh Nguyễn Tuấn Việt, tặng quà cho học viên trong phần đố vui 

Bằng phương pháp tuyên truyền miệng kết hợp với chiếu phóng sự, chiếu hình ảnh minh họa, thi đố vui, trung tá cảnh sát giao thông tỉnh Nguyễn Tuấn Việt, thường trực ban ATGT Tỉnh đã triển khai bốn nội dung: Những bất cập về thực trạng giao thông Việt Nam. Những lỗi dẫn đến tai nạn giao thông bằng phương tiện xe hai bánh; tác dụng của chiếc mũ bảo hiểm; nhiệm vụ của một CCB trong vai trò một tuyên truyền viên về ATGT.

Toàn cảnh lớp tập huấn 

Theo trung tá cảnh sát giao thông tỉnh Nguyễn Tuấn Việt, thường trực ban ATGT Tỉnh -  Để một người khi tham gia giao thông bằng phương tiện xe hai bánh không bị vi phạm luật giao thông và đảm bảo anh toàn tính mạng cho mình chỉ cần lưu ý: mang theo bên mình ba loại giấy: Giấy đăng ký xe; giấy phép lái xe; giấy bảo hiểm xe. Khi lên xe cần phải đội mũ bảo hiểm đúng cách; không uống rượu bia vượt quá nồng độ cồn quy định;  không chở người quá quy định; đi đúng làn đường; không chạy quá tốc độ; quan sát khi chuyển hướng. ..

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây