LỄ TRAO HUY HIỆU 50, 45, 40, 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN THUỘC ĐẢNG BỘ XÃ THANH LƯƠNG

Thứ hai - 10/07/2017 09:40 411 0
Ngày 30/06, Đảng bộ xã Thanh Lương đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2016 cho 27 Đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã. Về dự và trao huy hiệu Đảng có đồng chí Nguyễn Minh Hợi – Tỉnh ủy viên, Bí thư thị ủy; Đồng chí Phạm Hữu Nhân – Bí thư Đảng ủy xã cùng các đồng chí trong Ban thường vụ, BCH Đảng ủy, Bí thư Chi bộ các ấp, sóc.

Đ/c Nguyễn Minh Hợi – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy trao huy hiệu Đảng cho Đảng viên xã Thanh Lương

Tại buổi Lễ, lãnh đạo Đảng ủy xã Thanh Lương đã công bố Quyết định của Tỉnh ủy Bình Phước và trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi đảng cho 03 đồng chí, 45 năm tuổi đảng cho 21 đồng chí, 40 năm tuổi đảng cho 01 đồng chí và 30 năm cho 02 đồng chí. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự tôn vinh và ghi nhận những cố gắng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến không ngừng của các Đảng viên trong những năm qua, qua đó để các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần Đảng viên gương mẫu dìu dắt thế hệ trẻ để cùng thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Đại diện cho các Đảng viên được nhận huy hiệu, đồng chí Hoàng Văn Võ Đảng viên 45 năm tuổi đảng đã bày tỏ vinh dự, được đón nhận danh hiệu cao quý của Đảng, với lòng vinh dự và tự hào, đồng thời khẳng định sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện ý chí của người Đảng viên để xứng đáng với danh hiệu đã được Đảng trao tặng./.

Trung Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây