Bình Long tập huấn diễn tập khu vực phòng thủ năm 2017

Thứ hai - 17/07/2017 08:11 435 0
Để công tác diễn tập khu vực phòng thủ có một phần thực binh thị xã Bình Long năm 2017 đạt kết quả cao. Ngày 4/7, Thị ủy Bình Long tổ chức Hội nghị tập huấn diễn tập khu vực phòng thủ năm 2017. Tham dự có hơn 100 đại biểu là cán bộ chủ chốt thuộc Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã, các đoàn thể, lực lượng vũ trang, các xã phường và các đơn vị Điện lực, Bưu chính viễn thông trên địa bàn thị xã.

Toàn cảnh buổi tập huấn

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được các đồng chí trong Tiểu ban nội dung diễn tập của tỉnh hướng dẫn hệ thống văn kiện trong tác chiến phòng thủ, quy định của các văn kiện trong diễn tập, phương pháp soạn thảo một số văn kiện chính…Đồng thời truyền đạt những thông tin cần thiết trên lĩnh vực quốc phòng, liên quan trực tiếp đến kiến thức, kỹ năng tham gia diễn tập, như: hoạt động của cấp ủy thị xã trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu, trong tổ chức chuẩn bị và thực hành tác chiến phòng thủ; hoạt động của HĐND, UBND thị xã trong các trạng thái sẵn sàng chiến đấu; hoạt động của Hội đồng cùng cấp khu vực phòng thủ thị xã trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu; chuyển các lực lượng vũ trang vào trạng thái sẵn sàng chiến đấu, chuyển địa phương vào tình trạng khẩn cấp về quốc phòng và thời chiến. Việc tổ chức chuẩn bị và thực hành tác chiến khu vực phòng thủ thị xã đạt kết quả cao.

Thông qua Hội nghị nhằm giúp cho các đại biểu nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ huy, phối hợp của cấp ủy Đảng, chính quyền trong thực hành chuẩn bị và tác chiến bảo vệ khu vực phòng thủ, tạo nên sức mạnh tổng hợp xây dựng thế trận Quốc phòng toàn dân và an ninh nhân dân ngày càng vững chắc./.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây