LÃNH ĐẠO THỊ XÃ THĂM VÀ TẶNG QUÀ 1/6 CHO THIẾU NHI HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN ĐỊA BÀN XÃ THANH LƯƠNG

Thứ năm - 01/06/2017 17:12 522 0
Hưởng ứng tháng hàng động vì trẻ em và kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Ngày 29/05, Đồng chí Nguyễn Thị Huyền Linh - Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Trưởng đoàn cùng đại diện các phòng, ban thị xã Bình Long về thăm và trao tặng 25 suất quà cho trẻ em thuộc diện đặc biệt khó khăn tại xã Thanh Lương.

Đoàn lãnh đạo thị xã trao quà cho thiếu nhi xã Thanh Lương

Phát biểu trong bui l trao quà đồng chí Nguyễn Thị Huyền Linh - Trưởng Ban Tuyên giáo Th y thay mt đoàn gi li hi thăm và đng viên chúc các em hc tp tht tt, n lc phn đu đt thành tích cao, xng đáng là con ngoan, trò giỏi và tr thành công dân có ích, ch nhân tương lai của đt nước.

Đây là những phần quà đầy ắp tình cảm yêu thương được gửi đến tận tay từng em nhỏ với tấm lòng chia sẻ cùng mong muốn góp phần mang đến cho các em ngày Tết thiếu nhi trọn vẹn, nhiều niềm vui, tràn ngập tình yêu thương và tiếng cười, tiếp thêm nguồn động viên thiết thực để các em vượt lên khó khăn, tự tin hòa nhập cùng cộng đồng. Đoàn đã trao tặng 25 phần quà với tổng trị giá 7.500.000 đồng, đây là hoạt động thường niên hàng năm của UBND thị xã.

Đại diện cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, Ông Võ Văn Quốc - CT UBND xã Thanh Lương cũng bày tỏ vui mừng, cám ơn sự quan tâm sâu sắc của Đoàn lãnh đạo thị xã và cũng ân cần căn dặn các cháu không phụ tấm lòng đó phải cố gắng phấn đấu để đạt được ước mơ./.

Trung Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây