HƠN 100 EM THIẾU NHI THỊ XÃ BÌNH LONG ĐƯỢC TẶNG QUÀ NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1-6

Thứ năm - 01/06/2017 17:08 430 0
Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, và ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Sáng ngày 29/5 lãnh đạo thị xã Bình Long đã đi thăm và tặng quà cho 107 em thiếu nhi trên địa bàn thị xã. Các em thuộc diện bảo trợ xã hội, trẻ mồi côi.
Đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long tặng quà cho các em thiếu nhi thuộc diện bảo trợ phường Hưng Chiến

Tại các nơi đến, đồng chí Nguyễn Anh Đức - Trưởng Ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã Bình Long đại diện lãnh đạo Thị ủy – HĐND – UBND đã động viên các em và gia đình, đồng chí mong muốn các em luôn được yêu thương, quan tâm, chăm sóc của gia đình, nhà trường và toàn xã hội. Đồng thời, đề nghị các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể khối xã - phường tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nhất là trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, qua đó góp phần giúp cho các em vượt qua được mặc cảm để hòa nhập với cộng đồng, vươn lên trong cuộc  sống.

Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng được trao tận tay các em. Món quà giá trị không lớn nhưng đây cũng là tấm lòng của các cấp, các ngành địa phương, là tình yêu thương của cả cộng đồng đối với trẻ em khuyết tật, mồ côi, tâm thần trên địa bàn thị xã./.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây