Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và tặng quà cho học sinh nghèo

Thứ ba - 30/05/2017 09:33 593 0
Nhằm trang bị những kiến thức cơ bản của Luật Giao thông đường bộ cho bà con nhân dân trên địa bàn thị xã, đặc biệt là bà con vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Ngày 20/5, Đội cảnh sát giao thông Công an thị xã Bình Long đã tổ chức buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho bà con nhân dân ấp Sóc Du, phường An Lộc, thị xã Bình Long, đây là ấp 100% bà con nhân dân là người đồng bào dân tộc thiểu số của thị xã Bình Long. 
Cảnh sát giao thông Công an thị xã phân tích ý nghĩa của các nhóm biển báo giao thông đường bộ

Tại buổi tuyền truyền bà con nhận được thông báo nhanh tình hình trật tự an toàn giao địa bàn cả nước, của tỉnh và thị xã trong những tháng đầu năm 2017,  phân tích các nguyên nhân mà bà con thường vi phạm Luật Giao thông dễ dẫn đến tai nạn như: từ đường nhánh ra đường chính không quan sát, không có tín hiệu khi chuyển hướng sang đường, xin vượt; cố tình vượt đèn đỏ khi có đèn chuyển tín hiệu vàng; không điều chỉnh từ đèn chiếu xa sang đèn chiếu gần khi gặp phương tiện đi ngược chiều; đi xe mô tô trong khu dân cư không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định... và một điều bà con thường hay vi phạm đó là giao xe mô tô phân khối lớn cho con em mình chưa đủ tuổi hoặc chưa có giấy phép lái xe điều khiển, nguy cơ gây tai nạn; phân tích ý nghĩa của các nhóm biển báo giao thông đường bộ. Ngoài ra, bà con nhân dân còn được tham gia trả lời các câu hỏi đáp có thưởng với nội dung xoay quanh Luật Giao thông đường bộ.

Tặng quà cho 33 em học sinh nghèo vượt khó học tốt

Cũng tại buổi tuyên truyền Đội cảnh sát giao thông Công an thị xã Bình Long đã vận động Câu lạc bộ (CLB) xe Jeep thị xã hỗ trợ tặng 33 phần quà cho 33 học sinh có hoàn cảnh khó khăn học tốt tại ấp Sóc Du, mỗi phần trị giá 200.000 đồng, gồm gạo nước tương, dầu ăn, mì gói, đường, bột ngọt. Đây là số phần quà do các thành viên trong CLB Xe Jeep thị xã đóng góp hỗ trợ.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây