Hội nghị thông tin thời sự quý II/2017 dành cho cán bộ chủ chốt thị xã Bình Long và Đảng ủy cao su Bình Long

Thứ năm - 20/04/2017 20:24 454 0
Sáng ngày 14/4/2017, tại Hội trường UBND thị xã Bình Long, Thị ủy Bình Long phối hợp Đảng ủy Công ty TNHH MTV cao su Bình Long tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quý II/2017 dành cho cán bộ chủ chốt của thị xã Bình Long và cán bộ, đảng viên thuộc Đảng ủy Công ty TNHH MTV cao su Bình Long.

Đ/c Nguyễn Văn Trăm – Phó bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh thông tin về những điểm mới về tình hình quốc tế, khu vực, trong nước và địa phương.

Hội nghị được nghe đồng chí Nguyễn Văn Trăm – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thông tin về những điểm mới về tình hình quốc tế, khu vực, trong nước và địa phương. Trong đó: đồng chí khái quát điểm chung tình hình chính trị các cường quốc lớn như: Mỹ, Nga, Nhật Bản, Trung Quốc… và những tác động của tình hình thế giới đối với Việt Nam; vấn đề biển Đông; đặc điểm tình hình thời sự chính trị của các nước trong khu vực: Trung Quốc, Lào, Campuchia… và của Việt Nam trước biến động tình hình thế giới và trong khu vực. Đồng chí cũng lưu ý vấn đề về nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh, của thị xã Bình Long. Trong đó  nhấn mạnh về tình hình diễn biết thời tiết ảnh hưởng xấu đến cây trồng, nhất là cây điều. Thị xã Bình Long cần phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết xây dựng đô thị thị xã Bình Long xứng tầm là một đô thị phát triển năng động của tỉnh.

Thông qua Hội nghị, giúp cho cán bộ chủ chốt của thị xã Bình Long và cán bộ Công ty TNHHMTV cao su Bình Long nắm bắt thông tin thời sự mới về tình hình thời sự quốc tế và trong nước, có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Thúy Công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây