THỊ ỦY BÌNH LONG: THÔNG TIN THỜI SỰ QUÝ I NĂM 2017

Thứ hai - 03/04/2017 08:46 1.098 0
Ngày 27/3, tại Hội trường UBND thị xã Bình Long, Thị ủy Bình Long tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý I năm 2017. Dự hội nghị có các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã Bình Long qua các thời kỳ; Các đồng chí trong BCH Đảng bộ thị xã, Bí thư, Phó Bí thư cơ sở Đảng trực thuộc; Các đồng chí trưởng, phó các ban ngành đoàn thể thị xã; hiệu trưởng, phó hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn, Chủ tịch HĐND - UBND - UBMTTQ các xã, phường; Cán bộ công chức các Ban xây dựng Đảng.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị báo cáo viên Nguyễn Thành Tài, giảng viên Học viện cán bộ TP. HCM đã truyền đạt những thông tin về Hội nghị các nước phát triển công nghiệp châu Âu gọi tắt hội nghị an ninh Munich diễn ra ở miền Nam nước Đức và kết thúc vào ngày 19/2/2017; cung cấp cái nhìn đầu tiên vào chính sách quốc phòng của ông Donald Trump; Về cuộc chiến chống khủng bố, cũng như các vấn đề nóng ảnh hưởng tới hòa bình và an ninh toàn cầu. Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Thành Tài cũng đã thông tin nhanh những thông tin mới, cần thiết về tình hình kinh tế - xã hội, thời cơ, thách thức cũng như xu thế và định hướng hội nhập quốc tế của Việt Nam.

Báo cáo viên Nguyễn Thành Tài thông tin tình hình thế giới và trong nước quý I năm 2017  

Thông qua buổi nói chuyện đã cung cấp một cách nhìn tổng thể về tình hình thế giới và trong nước đến cán bộ chủ chốt thị xã Bình Long . Trên cơ sở đó tạo sự đồng thuận trong xã hội, động viên các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. 

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây