Hội CCB Bình Long khởi công xây dựng nhà nghĩa tình đồng đội

Thứ năm - 09/03/2017 11:30 679 0
Ngày 03/3, tại ấp Sóc Bế, xã Thanh Phú, thị xã Bình Long Hội Cựu chiến binh (CCB) thị xã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà nghĩa tình đồng đội cho Hội viên Nguyễn Hoàng Sa, ngụ tại địa phương có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.
Toàn cảnh buổi lễ khởi công

Căn nhà khởi công được xây dựng với quy cách nhà cấp 4, có diện tích 50 m2, gồm một phòng khách và hai phòng ngủ, với tổng kinh phí xây dựng là 60,7 triệu đồng. Trong đó Hội CCB thị xã vận động hội viên đóng góp 23,7 triệu đồng, Trụ trì chùa Chưởng Phước Thích Chơn Lý hỗ trợ 25 triệu đồng, vật liệu xây dựng Du Hưng hỗ trợ 2 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Sa, sinh năm 1958 tham gia kháng chiến từ năm 1978 tại chiến trường Campuchia, đến năm 1982 xuất ngũ trở về địa phương. Khi trở về đời thường đồng chí và gia đình tích cực lao động sản xuất, nhưng căn bệnh xương khớp mãn tính hoành hành nên bao nhiêu tiền của làm ra đều đổ vào chữa bệnh. gia đình không có đủ tiền xây dựng căn nhà kiên cố để ở.

Các Hội viên Hội Cựu chiến binh thị xã và gia đình thắp nhang trước khi động thổ

Được Hội CCB thị xã vận động xây dựng căn nhà nghĩa tình đồng đội sẽ giúp cho đồng chí và gia đình có căn nhà kiên cố để ở tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Đây còn là sự tri ân đồng chí đồng đội của các Hội viên CCB thị xã Bình Long.

 

 

Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây