Thị xã Bình Long, huyện Hớn Quản viếng nghĩa trang nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng tỉnh Bình Phước

Thứ ba - 28/03/2017 09:49 719 0
Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975 – 23/3/2017). Ngày 22/3, Đoàn lãnh đạo Thị ủy, huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN, Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long, cán bộ công nhân viên chức, lực lượng vũ trang của thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản đã tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ Bình Long – Hớn Quản.
Các đồng chí lãnh đạo Thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản thắp nhang trên đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

Tại lễ viếng các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của quân và dân tỉnh Bình Phước trong những năm tháng chống Mỹ cứu nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, mọi tầng lớp nhân dân các dân tộc tỉnh Bình Phước đã đoàn kết thành một khối thống nhất tất cả đều tham gia kháng chiến, vận dụng linh hoạt mọi hình thức và phương pháp đấu tranh từ đấu tranh chính trị, đấu tranh du kích đến chiến tranh tổng lực quyết tâm đánh thắng giặc Mỹ. cùng với sự chi viện từ Trung ương, quân và dân Bình Phước đã làm nên những trận đánh oanh liệt làm cho bọn Mỹ ngụy và tay sai vô cùng khiếp sợ; để rồi đến ngày 23 tháng  3 năm 1975, cùng với quân chủ lực, quân và dân Bình Phước đã tổ chức tổng tiến công tổng lực giải phóng hoàn toàn tỉnh Bình Phước, góp phần quan trọng trong công cuộc giải phóng miền nam thống nhất đất nước.

Các đại biểu dành 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Các đại biểu thắp nhang trên phần mộ các anh hùng liệt sỹ

Trong giây phút trang nghiêm của buổi lễ các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng tỉnh nhà, dâng vòng hoa và thắp những nén hương thơm thay cho lòng biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ. 42 năm qua tiếp truyền thống hào hùng của tỉnh nhà, Đảng bộ, chính quyền và nhân thị xã Bình Long, huyện Hớn Quản đã và đang ra sức thi đua hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh, đưa thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản ngày càng phát triển giàu đẹp văn minh.

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây