Ban chỉ huy quân sự xã Thanh Phú trao lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2017

Thứ hai - 13/02/2017 08:57 1.432 0
Chiều ngày 24/01, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Thanh Phú tổ chức Lễ Trao lệnh gọi thanh niên nhập ngũ năm 2017. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Lễ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, đặc biệt là sáu bạn thanh niên trúng tuyển đợt này cùng gia đình tham dự.

              Đ/c: Lê Hiếu Chiến - chủ trì lễ trao lệnh

Trúng tuyển đợt này các thanh niên đã thể hiện tinh thần quyết tâm, sẵn sàng lên đường nhập ngũ, chấp hành nghiêm lệnh gọi và hứa sẽ phát huy truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc, quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Các thanh niên cùng gia đình của mình tại lễ trao lệnh

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Lễ - Chủ tịch HĐNVQS xã thay mặt Đảng ủy - Ủy ban nhân dân xã biểu dương tinh thần xung phong thực hiện nghĩa vụ quân sự của các em. Đây cũng là dịp để các bạn được học tập, rèn luyện, thể hiện bản lĩnh, trách nhiệm của mình đối với gia đình, đất nước. Gia đình và địa phương vô cùng tự hào có những người con, người em sẵn sàng vượt qua hoàn cảnh khó khăn để làm tròn nghĩa vụ đối với đất nước. Đồng chí cũng tin tưởng rằng tuổi trẻ xã nhà sẽ luôn phát huy truyền thống đấu tranh bất khuất của dân tộc, với khí thế nhiệt huyết của tuổi trẻ, các bạn sẽ nghiêm túc chấp hành lệnh gọi thanh niên nhập ngũ và thật tự tin bước vào một giai đoạn rèn luyện và trưởng thành mới, cố gắng hoàn thành nghĩa vụ của người thanh niên đối với đất nước.

Ông Nguyễn Văn Lễ trao lệnh cho các thanh niên trúng tuyển

Đồng chí hứa sẽ hết sức quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các bạn yên tâm hoàn thành nhiệm vụ và có nền tảng vững chắc để xây dựng bản lĩnh trong cuộc sống và hoàn thành nghĩa vụ quân sự khi trở về địa phương./.

                                                                       Hoàng Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây