Thị ủy Bình Long Thông tin thời sự cho cán bộ hưu trí

Thứ ba - 10/01/2017 15:48 770 0
Nhằm thông báo về kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh của thị xã trong năm 2016 và lắng nghe những ý kiến đóng góp của các đồng chí cán bộ hưu trí về sự lãnh đạo chỉ đạo của tập thể Ban Thường vụ (BTV) Thị ủy,  Ban chấp hành (BCH) Đảng bộ thị xã. Ngày 30/12/2016, Thị ủy Bình Long tổ chức hội nghị thông tin thời sự cho các cán bộ nguyên là lãnh đạo đã nghỉ hưu hiện cư trú trên địa bàn thị xã.

Toàn cảnh Hội nghị thông tin thời sự

Tại hội nghị các đồng chí cán bộ hưu trí đã được triển khai những nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII; thông báo nhanh tình hình kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn thị xã trong năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ 2017. Theo đó, năm 2016 dưới sự lãnh đạo của tập thể BTV Thị ủy, BCH Đảng bộ thị xã, sự điều hành có hiệu quả của UBND thị xã và sự đồng thuận cao của nhân dân tình hình kinh tế xã hội của thị xã tiếp tục phát triển, quốc phòng an ninh được giữ vững ổn định. Cuối năm có 21/22 chỉ tiêu thực hiện đạt và vượt so với Nghị quyết đề ra; hai xã xây dựng Nông thôn mới được UBND tỉnh công nhận hoàn thành các chỉ tiêu về xây dựng Nông thôn mới, nhiệm vụ năm 2017 thị ủy Bình Long đã đề ra 23 chỉ tiêu cụ thể để thực hiện. Bên cạnh đó, lãnh đạo UBND thị xã cũng thông báo nhanh những vụ việc phức tạp xảy ra trong năm qua và biện pháp giải quyết thực hiện như: tình hình khiếu nại về đất đai, tình trạng gây ô nhiễm môi trường và vấn đề xử lý rác thải trên địa bàn thị xã.

Đóng góp ý kiến tại hội nghị các đồng chí cán bộ hưu trí bày tỏ vui mừng và đánh giá cao những kết quả đạt được của thị xã Bình Long trong năm 2016 và những định hướng nhiệm vụ năm 2017. Các đồng chí lưu ý trong thời gian tới, tập thể BTV Thị ủy, BCH cần tập trung chỉ đạo, có biện pháp kìm giảm tệ nạn ma túy, tình hình cho vay nặng lãi, đòi nợ thuê; giải quyết tình trạng giao thông hỗn loạn tại các cổng trường vào lúc tan học; cần kiểm tra quá trình thực hiện thu các nguồn vận động gây quỹ, nguồn vận động tại địa phương; xiết chặt kiểm tra, quản lý tình hình hoạt động của tôn giáo…. Đặc biệt, các đồng chí cán bộ hưu trí quan tâm là lãnh đạo thị xã cần lắng nghe, xem xét những ý kiến đóng góp của các cán bộ, đảng viên và nhân dân ở cơ sở, các đồng chí cho rằng khi giải quyết được những quyền lợi chính đáng, sẽ tạo được sự đồng thuận của nhân dân trong quá trình lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chỉ tiêu đề ra.

Thay mặt tập thể BTV Thị ủy, BCH Đảng bộ thị xã, đồng chí Nguyễn Minh Hợi nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đồng chí cán bộ hưu trí và hứa sẽ nghiên cứu để vận dụng vào trong quá trình lãnh đạo điều hành thực hiện nhiệm vụ tại địa phương.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây