Trao phương tiện hỗ trợ phòng, chống tội phạm cho công an 5 huyện, thị xã

Thứ năm - 05/01/2017 09:06 516 0
Ngày 31/12/2016, tại Công an thị xã Bình Long Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Khải Nguyên thị xã Bình Long trao tặng 10 chiếc xe môtô Yamaha Exciter 150cc cho lực lượng Công an các huyện, thị xã: Bù Đốp, Lộc Ninh, Hớn Quản, Chơn Thành và thị xã Bình Long làm công tác phục vụ phòng chống tội phạm.

Các đơn vị nhận xe tại buổi lễ

Tại buổi lễ 10 chiếc xe môtô Yamaha Exciter 150cc có tổng trị giá hơn 450 triệu đồng được trao cho mỗi đơn vị hai chiếc, để phục vụ công tác phòng chống tội phạm.

Thay mặt cho các đơn vị được nhận phương tiện, Thượng tá Vũ Xuân Bưởng, Trưởng Công an thị xã Bình Long cảm ơn và ghi nhận sự quan tâm của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Khải nguyên và cho biết đây là sự hỗ trợ tích cực đối với lực lượng Công an các huyện, thị xã nhằm nâng cao trách nhiệm, hoàn thành nhiệm vụ phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm cướp giật có sử dụng phương tiện để gây án.

Phát biểu tại buổi lễ Đại tá Dương Văn Mạnh – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của Công ty đối với lực lượng Công an trên địa bàn tỉnh, đồng chí mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, đóng góp của công ty, doanh nghiệp trên địa tỉnh để phục vụ công tác phòng, chống tội phạm, giữ vững ổn định an ninh chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. Đồng thời đề nghị các đơn vị sau khi tiếp nhận phương tiện nhanh chóng đưa vào sử dụng đúng quy định, mục đích, yêu cầu nhiệm vụ.

Câu lạc bộ Sen vàng tặng Nhà nghĩa tình đồng đội và quà cho hai đơn vị Công an thị xã Bình Long và Hớn Quản

Dịp này Câu lạc bộ Sen Vàng thị xã Bình Long cũng trao tặng cho hai đơn vị Công an thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản mỗi đơn vị 40 triệu đồng để xây dựng nhà “Nghĩa tình động đội” và mỗi đơn vị 30 phần quà trị giá 15 triệu đồng để hai đơn vị hỗ trợ người nghèo trong dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu.

Văn Tâm 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây