KỲ HỌP THỨ BA HĐND PHƯỜNG AN LỘC KHÓA XI

Thứ tư - 04/01/2017 16:25 511 0
Kỳ họp thứ 3 HĐND phường An Lộc khóa XI diễn ra trong ngày 28/12. Kỳ họp đã thông qua các báo cáo của UBMTTQ, UBND, thường trực HĐND trong công tác chuyên môn năm 2016. 26 đại biểu HĐND phường và đại biểu khách mời đã tham dự kỳ họp.

Toàn cảnh kỳ họp

Trong năm, Thường trực HĐND phường khóa XI đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo luật định. Việc chuyển giao giữa hai nhiệm kỳ được đảm bảo mang tính kế thừa. Các đại biểu HĐND phường luôn nỗ lực trong hoạt động đại biểu của mình, thực hiện tốt vai trò giám sát và là cầu nối giữa nhân dân với chính quyền. Các đại biểu HĐND phường nghiêm túc thực hiện kế hoạch tiếp xúc cử tri. Kết quả qua 2 đợt tiếp xúc cư tri ghi nhận được 73 ý kiến. Trong đó có 54 ý kiến được trả lời, trao đổi, giải trình trực tiếp. Hai ban HĐND đã cùng Thường trực HĐND thực hiện giám sát việc thực hiện nghị quyết năm 2016 của UBND và hoạt động các ban ngành.

Đại biểu HĐND phường biểu quyết thông qua các nghị quyết

Do là năm đầu tiên tham gia làm nhiệm vụ là người đại diện cho nhân dân địa phương và chưa được tập huấn nên một số đại biểu HĐND mới bước đầu không nắm hết công việc của mình ... do đó ảnh hưởng tới khả năng hoàn thành nhiệm vụ.

Kỳ họp đã đánh giá toàn diện tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT - XH, ANQP năm 2016, trên cơ sở đó quyết định các mục tiêu, nhiệm vụ về KT - XH năm 2017. Kỳ họp đã thông qua các nghị quyết thường kỳ về tài chính, ngân sách, về phương hướng nhiệm vụ hoạt động của HĐND, UBND phường năm 2017.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây